'Thỏ bảy màu' trở lại: Đạt 2 triệu lượt xem sau 2 ngày lên sóng

Google News

Phim hoạt hình Việt Nam Thỏ bảy màu chính thức trở lại với khán giả sau màn gọi vốn thành công.

Thỏ Bảy Màu là một nhân vật hư cấu nổi tiếng trên mạng được "khai sinh" vào cuối năm 2014, bởi hoạ sĩ, kiêm đạo diễn và biên kịch Huỳnh Thái Ngọc, trở thành món ăn tinh thần đậm chất Việt và mới lạ.
Năm 2021, Thỏ Bảy Màu thu hút nhiều sự chú ý khi được cho ra mắt dưới dạng phim hoạt hình trên nền tảng Youtube. Đến nay, sau 24 video được đăng tải, kênh YouTube Thỏ Bảy Màu đã đạt hơn 1,92 triệu lượt đăng ký, gần 209 triệu lượt xem.
Với ước mơ sản xuất phim hoạt hình Việt, nội dung thuần Việt cho người Việt xem, đội ngũ Thỏ bảy màu sau nhiều năm ấp ủ đã sẵn sàng cho một series với mười tập phim nối tiếp nhau có tổng thời lượng dự kiến trên 120 phút.
Tuy nhiên, chi phí sản xuất một tập phim hoạt hình là không hề nhỏ. Cho nên, đội ngũ làm phim hoạt hình đã quyết định khởi động chiến dịch gọi vốn vào giữa tháng 11-2022. Đến gần cuối tháng 2-2023, dự án phim hoạt hình Thỏ bảy màu gọi vốn thành công vượt mong đợi, thu được hơn 1,3 tỷ đồng so với mục tiêu ban đầu đặt ra là 1,2 tỷ đồng.
Thỏ bảy màu chính thức trở thành dự án phim hoạt hình đầu tiên gọi vốn thành công ở Việt Nam. Điều này cho thấy khán giả Việt rất có niềm tin vào đội ngũ Thỏ bảy màu và kỳ vọng vào tiềm năng phát triển và tương lai tươi sáng của nền phim hoạt hình Việt.
'Tho bay mau' tro lai: Dat 2 trieu luot xem sau 2 ngay len song
Một bối cảnh trong phim. Ảnh: NSX 
 
Sau một thời gian dài chuẩn bị, thực hiện và hoàn thiện, Thỏ bảy màu và đơn vị sản xuất phim đã chính thức tung ra tập phim đầu tiên trong chuỗi series phim gọi vốn thành công mang tên Chiến tranh cầu cá.
Không phụ sự kỳ vọng của người xem, Chiến tranh cầu cá được đầu tư chỉn chu về phần hình ảnh cũng như kịch bản. Vẫn giữ được phong độ dí dỏm hài hước cân bằng với độ cao trào kịch tính, Chiến tranh cầu cá đã tạo ra nhiều cảm xúc thú vị cho khán giả.
Đặc biệt, những câu nói trending (xu hướng) cũng được lồng ghép duyên dáng qua những câu thoại “vô tri” của Con Thỏ.
Từ cốt truyện đến bối cảnh âm nhạc đến văn hoá; lối sinh hoạt, lối sống, Thỏ bảy màu đều mang đậm nét Việt.
'Tho bay mau' tro lai: Dat 2 trieu luot xem sau 2 ngay len song-Hinh-2
Nhân vật ông Năm và hai chú cá hài hước trong phim. 
 
Rất nhanh, chỉ sau 20 giờ công chiếu, phim đã nhảy vọt lên con số 1 triệu lượt xem, sau 2 ngày đã đạt 2 triệu lượt xem và lọt top 9 trending YouTube.
Những con số ấn tượng này cho thấy sự trông đợi và ủng hộ tích cực của người xem dành cho Thỏ bảy màu suốt gần một năm qua vẫn không hề hạ nhiệt.
Đại diện Thỏ Bảy Màu chia sẻ: “Cảm xúc của cả đội ngũ là rất vui và cảm thấy biết ơn vì được mọi người yêu thương, ủng hộ. Tham vọng của bọn mình là dự án này sẽ thành công rực rỡ, được đông đảo khán giả đón nhận (cười).
Nhân đây ekip cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả người xem vì phim ra muộn hơn dự kiến. Bởi vì đội ngũ sản xuất cũng như tác giả yêu cầu khá cao về chất lượng cũng như nội dung để ra mắt tập phim tốt nhất".
'Tho bay mau' tro lai: Dat 2 trieu luot xem sau 2 ngay len song-Hinh-3
Hình ảnh mang tính sáng tạo trong phim. 
 
Tập một của Chiến tranh cầu cá khép lại với cuộc chiến gây cấn của gia đình Con Thỏ với hầm cá tra. Khán giả rất trông đợi phần tiếp theo sẽ sớm ra mắt. Nhưng vì muốn mang tới những tập phim chỉn chu nhất, đội ngũ Thỏ bảy màu vẫn chưa công bố thời gian lên sóng tập hai.
Tuy nhiên, đội ngũ cũng cho biết đang cố gắng để kịp gửi tới người hâm mộ một tập phim Tết 2024.
Tết 2023, Thỏ Bảy Màu cũng đã cho ra mắt hai tập phim Thần bài miền tây với thành tích lọt top 1 trending YouTube, vượt qua hàng loạt những tên tuổi là các bộ phim và chương trình giải trí nổi tiếng, tính tới nay tập phim này đã đạt hơn 23 triệu lượt xem.
Theo Phi Long/ Pháp luật HCM