Thời trang đi biển của mỹ nhân Việt: Đàm Thu Trang nhẹ nhàng, Hồng Diễm chuẩn nàng thơ

Google News

Dàn mỹ nhân Vbiz mỗi người một phong cách khác nhau nhưng điểm chung là họ luôn biết cách chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp.

Đàm Thu Trang
Bà xã Cường Đô La vừa cập nhật những hình ảnh mới trong chuyến du lịch biển cùng với hội bạn thân. Người đẹp chỉ mặc một chiếc đầm maxi màu vàng nhẹ nhàng cũng đủ “gây thương nhớ” cho không ít người hâm mộ. Chỉ diện váy maxi đơn giản nhưng chân dài Lạng Sơn vẫn hết sức chanh sả, toát ra khí chất phu nhân hào môn.
Thoi trang di bien cua my nhan Viet: Dam Thu Trang nhe nhang, Hong Diem chuan nang tho
Hương Giang
Diễn viên Hương Giang mới đây cũng đã có chuyến du lịch biển tận hưởng không khí rộn ràng của những ngày đầu hè. Bà mẹ một con đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh rạng rỡ, xinh đẹp của mình. Hương Giang khoe khéo nét đẹp “mòn con mắt" khiến người đối diện xao xuyến. Ngoài những bộ áo tắm, Hương Giang cũng đầu tư váy maxi dài, họa tiết hoa nhí vô cùng phù hợp với mùa hè. Bên cạnh đó, cô cũng trổ tài mix&match khi buộc khăn làm áo, kết hợp cùng chân váy thướt tha.
Thoi trang di bien cua my nhan Viet: Dam Thu Trang nhe nhang, Hong Diem chuan nang tho-Hinh-2
Thoi trang di bien cua my nhan Viet: Dam Thu Trang nhe nhang, Hong Diem chuan nang tho-Hinh-3
Huyền Lizzie
Huyền Lizzie vừa có sự trở lại ngoạn mục với vai chính trong phim Thương Ngày Nắng Về. Vừa qua, nữ diễn viên cũng có chuyến nghỉ dưỡng ở một vùng biển xinh đẹp. Cô khoe loạt ảnh diện áo tắm khoe đường cong chuẩn chỉnh trên MXH khiến dân tình trầm trồ.
Thoi trang di bien cua my nhan Viet: Dam Thu Trang nhe nhang, Hong Diem chuan nang tho-Hinh-4
Hồng Diễm
Hồng Diễm sở hữu nhan sắc không tuổi cùng gu thời trang đẹp, cô luôn được dân tình đánh giá cao. Từ trước đến nay, Hồng Diễm vẫn luôn theo đuổi hình tượng kín đáo, thanh lịch, dường như chẳng mấy khi thấy cô ăn mặc “cắt trên hở dưới”.
Thoi trang di bien cua my nhan Viet: Dam Thu Trang nhe nhang, Hong Diem chuan nang tho-Hinh-5
Hồng Diễm gây ấn tượng bởi vẻ đẹp không tuổi.
Mới đây, Hồng Diễm cũng đã có chuyến đi biển và đăng tải loạt ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân. Thay vì chọn cho mình những bộ áo tắm quyến rũ, nữ diễn viên Cả Một Đời Ân Oán lại chọn diện váy maxi dài thướt tha, có màu sắc tươi tắn. Có thể thấy chẳng khoe da thịt, những hình ảnh dịu dàng, nền nã này vẫn nhận được nhiều lời khen bởi vẻ tươi trẻ, rạng rỡ của Hồng Diễm.
Thoi trang di bien cua my nhan Viet: Dam Thu Trang nhe nhang, Hong Diem chuan nang tho-Hinh-6
Hồng Diễm hóa "nàng thơ" trên bãi biển.
Thoi trang di bien cua my nhan Viet: Dam Thu Trang nhe nhang, Hong Diem chuan nang tho-Hinh-7
Thời trang đi biển của cô ghi trọn điểm thanh lịch.
Thoi trang di bien cua my nhan Viet: Dam Thu Trang nhe nhang, Hong Diem chuan nang tho-Hinh-8
U40 mà người đẹp vẫn xinh đẹp, trẻ trung như gái đôi mươi.
Mùa hè đang đến rất gần và các xu hướng thời trang cũng đã và đang được các fashionista “lăng xê” rất nhiệt tình. Ở Việt Nam, khí hậu nhiệt đới gió mùa khiến mùa hè trở nên oi bức, nắng mưa thất thường. Vì vậy, trang phục dành cho mùa hè ngoài việc thời thượng thì còn cần phải mang tính linh hoạt và ứng dụng cao. Các náng có thể học sao Việt để chuyến du lịch thêm phần nổi bật nhé.

 

Theo Hạ Anh/Khỏe và đẹp