Thông gia nhà Trấn Thành - Hari Won được khen giống nhau

Google News

Mẹ đẻ Trấn Thành và mẫu thân Hari Won dù một là người Việt, một là người Hàn, nhưng khi chung khung hình lại có nhiều nét tương đồng.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành mới đây chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ của "3 gia đình - 3 thế hệ". Bức ảnh lập tức thu hút sự chú ý khi có sự xuất hiện của 2 bên thông gia cùng các con cháu. 

Thong gia nha Tran Thanh - Hari Won duoc khen giong nhau

Thong gia nha Tran Thanh - Hari Won duoc khen giong nhau-Hinh-2

Thong gia nha Tran Thanh - Hari Won duoc khen giong nhau-Hinh-3

Mẹ đẻ Trấn Thành và mẹ đẻ Hari Won được nhận xét giống nhau như chị em trong nhà.

Dù một bên là người Việt, một bên là người Hàn, song khi đứng chung khung hình, mẹ đẻ Trấn Thành và mẫu thân Hari Won khiến người nhìn lú lẫn tưởng chị em trong nhà. Họ có khá nhiều nét tương đồng từ vóc dáng, gương mặt đến mái tóc. Thậm chí, đôi dép 2 bà sui gia đi cũng giống kiểu, chỉ khác màu sắc.

Chưa hết, các "thánh soi" còn phát hiện đôi dép mẹ Trấn Thành đi chính là được con dâu Hari Won tặng.

"2 bà sui nhìn giống nhau quá, đại gia đình vui vẻ, thân thiện, hạnh phúc"; "2 bà sui nhìn như 2 chị em ruột, mặt giống hệt nhau"; "2 sui gia rất giống nhau, ra ngoài ai nhìn họ tưởng 2 chị em ruột"; "2bà sui đi 2 đôi dép 'hơi mệt' giống nhau, chỉ khác màu"..., cư dân mạng xôn xao.

Thong gia nha Tran Thanh - Hari Won duoc khen giong nhau-Hinh-4

Thong gia nha Tran Thanh - Hari Won duoc khen giong nhau-Hinh-5

2 gia đình thông gia thường xuyên qua lại vui vẻ.

Trấn Thành và Hari Won kết hôn năm 2016. Dù vướng nghi án cưới nhau vì hợp đồng để che đậy giới tính, nhưng trong 4 năm chung sống, cặp đôi đình đám đã chứng minh cho mọi người thấy điều ngược lại. Không chỉ bên nhau lúc an vui, cả hai còn đồng hành khi sóng gió.

Tổ ấm của cặp đôi còn được ngưỡng mộ khi 2 bên thông gia gắn kết. Hình ảnh bố mẹ Trấn Thành và gia đình Hari Won đi hẹn hò ăn uống, vui chơi đã không còn lạ.  

Theo Khánh An/ Vietnamnet