Thu Hoài “bóc phốt” Trấn Thành keo kiệt

Google News

Hoa hậu Thu Hoài đã kể câu chuyện xúc động về Trấn Thành khi keo kiệt với bản thân đến phát sợ nhưng lại cực rộng rãi với bạn bè đến phát ham.

Là người bạn thân thiết của Trấn Thành nhưng hoa hậu Thu Hoài lại không ngại ngần bóc phốt nam MC. Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu quý bà kể câu chuyện dài ngoằng kèm theo cục tức không hề nhẹ về sự “keo kiệt" của nam MC.

Thu Hoai “boc phot” Tran Thanh keo kiet

Thu Hoài bất ngờ bóc phốt Trấn Thành keo kiệt

Người đẹp kể:

"Tôi gọi điện: Ê cái áo Chanel này mới ra đẹp quá mày ơi. Mày mua không tao lấy cho?

Nó: Ừ đẹp thiệt, nhiêu?

Tôi: 70 triệu.

Nó: Trời ơi! Cái áo 70 triệu, tôi không có xài sang, xài phí kiểu đó đâu Hoài.

Tôi: Ok, không mua nữa.

Nó không dám xài cho mình (trừ nước hoa), nhưng đối với bạn bè, cái ăn, cái quà nó chưa tiếc bao giờ.

Người ta thường nói đồng tiền đi liền khúc ruột, nhưng nó thì không. Không phải chỉ với tôi mà với nhiều đồng nghiệp khác nó cũng vậy. Bởi làm người tốt và làm điều tốt, đó là tất cả những gì nó muốn làm. Tôi tin nó và mọi người xung quanh nó đều tin nó".

Thu Hoai “boc phot” Tran Thanh keo kiet-Hinh-2

Thu Hoai “boc phot” Tran Thanh keo kiet-Hinh-3

Thu Hoai “boc phot” Tran Thanh keo kiet-Hinh-4

Thu Hoai “boc phot” Tran Thanh keo kiet-Hinh-5

Cô tung tin nhắn chứng minh Trấn Thành keo kiệt với bản thân nhưng lại rộng rãi với bạn bè

Chưa dừng lại ở đó, Thu Hoài còn đăng kèm loạt tin nhắn giữa mình và người em thân thiết để chứng minh cho những lời tố của mình. Trong cuộc trò chuyện, Trấn Thành không ngại bỏ ra số tiền 35 triệu đồng để mua tặng Thu Hoài đôi giày hiệu. Thậm chí, danh hài còn muốn tặng Thu Hoài chiếc túi xách giá trị chứ không dừng lại ở con số kia. Trấn Thành nhắn đàn chị rằng: "Sao tôi nói tôi tặng cho lại không chịu"; "Không sao, đại gia mà, nhằm nhò gì. Tôi nói tặng là tặng"; "Trời, tưởng nhiêu. Tôi còn định tặng cái túi"...

Đọc đến đây, thật sự ai cũng vỡ lẽ và thương cho ông xã Hari Won. Anh keo kiệt với chính bản thân mình, không dám tiêu xài hoang phí nhưng lại cực thoáng với bạn bè. Người ta hay nói: "Đồng tiền dính liền khúc ruột", nhưng với Trấn Thành lại là: "Đồng tiền dính liền bạn bè".

Theo Công lý & xã hội