Thu Phương: Cuộc tình chưa biết lúc nào cưới với Dũng Taylor

Google News

Nữ ca sĩ đất Cảng đã có những ngày tháng bình yên trên đất Mỹ. Nhưng trước đó, chị cũng phải đi qua nỗi đau, sự cô độc và nỗi niềm không biết nói với ai.

Thu Phương là giọng ca nổi tiếng trong dòng nhạc nhẹ những năm cuối 90. Dù sinh ra ở thành phố hoa phượng đỏ nhưng Thu Phương lại gây được ấn tượng với khán giả qua những ca khúc về Hà Nội. "Có phải em mùa thu Hà Nội" đã trở thành hit của Thu Phương và khiến người yêu nhạc thời bấy giờ nhớ mãi.

Thu Phương tài năng xinh đẹp và chị sớm lọt vào mắt xanh của người đồng nghiệp là nam ca sĩ Huy MC. Họ có với nhau 10 năm êm đềm nhưng sau đó "đường ai nấy đi". Hôn nhân thất bại của hai người đã trở thành nỗi tiếc nuối trong mắt người hâm mộ. Thời điểm ấy, Thu Phương gặp vô vàn những khó khăn và biến cố. Bước ngoặt lớn nhất của biến cố ly hôn là nữ ca sĩ gốc Hải Phòng quyết định sang Mỹ. Tuy nhiên, khi sang xứ người, chị gặp phải rất nhiều trở ngại. Trở ngại lớn nhất là chị buộc phải xa các con và đó là những hồi ức không thể phai mờ trong lòng Thu Phương.

Thu Phuong: Cuoc tinh chua biet luc nao cuoi voi Dung Taylor

Hình ảnh lúc trẻ của ca sĩ Thu Phương.

Nói về những thứ đã qua, nữ ca sĩ sinh năm 192 tâm sự: "Lúc khó khăn nhất trong đời, điều duy nhất giúp tôi vượt qua là niềm tin ngày mai mọi thứ sẽ khác. Tôi tin ngày mai sẽ tốt đẹp. Tôi tin những điều mình làm đúng sẽ có kết quả tốt. Vậy là tôi cứ vượt qua hàng ngày. Mỗi một ngày cảm nhận khó khăn sóng gió ấy cho tôi sự tự tin của ngày hôm nay. Cho tới giờ phút này, gần như hoàn cảnh nào tôi cũng trải qua rồi và sẵn sàng chia sẻ với mọi người".

Từ một ca sĩ có tên tuổi ở Việt Nam, Thu Phương phải rời xa và lựa chọn sang Mỹ sinh sống đã là một việc khó khăn. Thời gian đầu, chị cũng như bao nghệ sĩ khác, Thu Phương đứng trước rất nhiều thách thức. Có những lúc nữ ca sĩ cảm thấy cực kỳ cô độc.

Thu Phuong: Cuoc tinh chua biet luc nao cuoi voi Dung Taylor-Hinh-2

Ở trên đất Mỹ, Thu Phương gặp phải quá nhiều trắc trở và biến cố. Trong 10 năm chị cố gắng đi qua nỗi đau bằng ca hát.

"Cha mẹ và con ở cách xa nửa vòng trái đất. Sự ra đi của tôi lúc đó gây hụt hẫng cho chính bản thân mình. Đùng cái, bị đứt gánh giữa đường. Chính mình còn bất ngờ và sốc với quyết định đã làm thay đổi cuộc đời mình như thế. Có những lúc, tôi tưởng chừng không vượt qua được. Những gì mình đã có, đã xây dựng được, mất quá nhanh", nữ ca sĩ đất Cảng trải lòng.

Hiện tại, sau những thăng trầm trong cuộc đời, giờ đây, Thu Phương có cuộc sống bình yên trên đất Mỹ. Những năm gần đây, chị tích cực trở về Việt Nam chạy show kiếm tiền nuôi con. Đó cũng là xu hướng chung của nhiều nghệ sĩ hải ngoại. Họ nhận được sự yêu mến của khán giả trong nước và trở về quê hương phục vụ những người yêu nhạc.

Về cuộc sống riêng tư, sau khi chia tay Huy MC, Thu Phương gặp áp lực trong công việc lẫn cuộc sống. Giữa lúc chông chênh, Thu Phương có cuộc gặp định mệnh với ông bầu hải ngoại Dũng Taylor. Lúc ấy, Dũng Taylor gặp Phương với tư cách bầu sô trực tiếp quản lý ca sĩ. Thông cảm trước người phụ nữ chịu đựng quá nhiều bất hạnh, Dũng "đen" luôn sẵn sàng giúp đỡ chị bất kỳ việc gì có thể.

Thu Phuong: Cuoc tinh chua biet luc nao cuoi voi Dung Taylor-Hinh-3

Thu Phương và cuộc tình chưa biết bao giờ cưới Dũng Taylor.

Có giai đoạn, Thu Phương bị các đồng nghiệp ở hải ngoại tẩy chay vì không ai muốn hát cùng chị những ca khúc về Hà Nội. Khi đó, anh Dũng đã luôn ở bên cạnh ủng hộ và động viên chị. Dũng Taylor gặp Phương với tư cách bầu sô trực tiếp quản lý ca sĩ. Thông cảm trước người phụ nữ chịu nhiều bất hạnh, Dũng Taylor luôn sẵn sàng giúp đỡ chị bất kỳ việc gì có thể.

Không chỉ giúp đỡ Thu Phương trong công việc, anh còn che chở động viên tinh thần chị. Được biết, năm 2008, chính Dũng Taylor đã giúp Thu Phương sớm được đoàn tụ với hai con ở Việt Nam. Sau đó, năm 2012 họ chính thức bên nhau và có một cuộc sống tốt đẹp.

Năm 2012, chị chính thức về chung nhà với ông bầu Dũng Taylor. Cuộc sống của họ mới trải qua 6 năm nhưng đồng nghiệp, bạn bè đều cảm thấy mừng cho Thu Phương vì chọn đúng người. Dũng Taylor không có vẻ ngoài cân xứng với Thu Phương nhưng anh lại là người đủ bao dung, đủ bình tĩnh để yêu và chăm sóc một người phụ nữ đã trải qua trắc trở trong hôn nhân. Anh dành cho vợ sự tin tưởng, yêu thương và hết lòng che chở.

Thu Phuong: Cuoc tinh chua biet luc nao cuoi voi Dung Taylor-Hinh-4

Cuộc sống yên bình và thoải mái về vật chất của Thu Phương trên đất Mỹ.

Đã trải qua một lần dang dở nên Thu Phương mãi mãi coi Dũng Taylor là "tình nhân". Hằng ngày, Dũng Taylor luôn cầu hôn Thu Phương nhưng dù đã có với nhau 2 mặt con, Thu Phương vẫn thích "mãi mãi là tình nhân". Họ bên nhau trong ngôi biệt thự tràn đầy ánh nắng, đi xe hơi siêu sang và chạy show kiếm tiền. Đặc biệt, Thu Phương luôn được Dũng Taylor yêu thương chăm sóc hết lòng.

Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net.vn