Thu Trang chia sẻ hình ảnh "đảm đang" của chồng khiến fan ghen tỵ

Google News

Thu Trang hài hước chia sẻ Tiến Luật là người đàn ông của năm.

Thu Trang - Tiến Luật là cặp vợ chồng nổi tiếng của làng hài Việt. Không chỉ ghi dấu bởi sự duyên dáng, cặp đôi còn khiến nhiều người ghen tị vì có một gia đình hạnh phúc.
Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thu Trang khiến nhiều người thầm ghen tị khi chia sẻ hình ảnh Tiến Luật đang ngồi bên cạnh máy may quần áo. “Hoa hậu làng hài” còn chia sẻ rằng ông xã của mình đích thị là người đàn ông của năm.
Nhiều bình luận hài hước đã dành cho bức ảnh rằng, khuôn mặt của Tiến Luật lúc làm việc biểu cảm ghê gớm, rằng đây là xé vải chứ không phải may. Tuy nhiên nhìn thấy những hình ảnh này, nhiều người chúc cho gia đình Thu Trang mãi hạnh phúc như thế này.
Thu Trang chia se hinh anh
 
Thu Trang từng chia sẻ, Tiến Luật theo đuổi 5 năm. Lúc đầu Thu Trang không có tình cảm với anh nhưng “mưa dầm thấm lâu”. Thời điểm Tiến Luật theo đuổi Thu Trang đang gặp khó khăn về kinh tế thế nhưng nam diễn viên vẫn ở bên cạnh, che chở cho cô và chính điều này làm anh cảm động.
Thu Trang còn hài hước nói về ông xã rằng: “Cả tôi và anh Luật đều kiếm tiền nên ai cũng là kinh tế chính nhưng tôi là người giữ tiền. Tất cả thù lao từ các hoạt động quay phim, quảng cáo… đều “chảy” vào tài khoản của anh rồi… qua tay tôi. Còn tiền đi diễn sân khấu thì anh mới giữ để uống cà phê và chi tiêu hàng ngày. Tiền hai vợ chồng để dành thì tôi kinh doanh và mua đất dự trữ. Bây giờ tôi không xài thì mai mốt con tôi xài”.
Từ diễn viên múa rối nước, chạy việc hậu đài, đi tấu hài, 15 năm trôi qua Tiến Luật vất vả từng bước khẳng định khả năng trong nghệ thuật. Không thể phủ nhận từ khi lấy Thu Trang, sự nghiệp của anh thuận lợi hơn. Nam diễn viên hài hước cho biết: "Gọi tôi là chồng Thu Trang hoàn toàn đúng. Chừng nào bị gọi là chồng cô khác mới là có vấn đề".
Thu Trang chia se hinh anh
 
Anh từng chia sẻ: "Xuất phát điểm của tôi là con số 0 tròn trĩnh: không trường lớp, không chuyên môn, không bệ phóng. Bắt đầu từ một thằng bụi đời sinh hoạt ở nhà văn hóa quận, tôi được gọi đi học múa rối nước, bén duyên với sân khấu kịch. Cả hành trình đó có gian nan, nước mắt, tủi nhục nhưng trên tất cả tôi thấy mình may mắn. Vì vậy được như ngày hôm nay là chuyện quá sức tưởng tượng với tôi".
Nhiều người dị ứng khi bị gắn mác nhờ vợ, còn Tiến Luật không phủ nhận anh được như hiện tại là nhờ Thu Trang: "Tôi học hỏi ở vợ mình cách làm việc chu toàn, hết mình với từng vai diễn".
Cho đến nay Tiến Luật và Thu Trang vẫn là cặp vợ chồng được rất nhiều người yêu mến.
Theo Long Lan/Khỏe & Đẹp