Thu Trang-Tiến Luật nói gì về clip nghi cãi nhau vì ngoại tình?

Google News

Sau khi clip Thu Trang - Tiến Luật cãi vã lan truyền trên mạng, nhiều người nghi ngờ rằng mối quan hệ của vợ chồng danh hài đang rạn nứt. Trước nguồn tin này, đại diện truyền thông của cặp đôi đã lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thu Trang - Tiến Luật cãi nhau". Nguồn Youtube:
Trong Vbiz, Thu Trang và Tiến Luật được coi là một trong những cặp đôi có hạnh phúc đáng ngưỡng mộ nhất. Khi cả hai thường dành những lời nói, cử chỉ ngọt ngào cho đối phương. Thế nhưng mới đây dân mạng truyền tay nhau clip ghi lại cuộc cãi vã căng thẳng giữa vợ chồng danh hài này.
Qua đoạn clip có thể thấy Tiến Luật vô cùng tức giận, tay chỉ thẳng mặt vợ. Cả hai tỏ ra rất bất ngờ khi phát hiện có người quay lén. Qua đây, rộ nghi án cặp đôi đang trục trặc và nguyên nhân cả hai cãi nhau là vì vấn đề ngoại tình của đối phương.
Thu Trang - Tien Luat noi gi ve clip nghi cai nhau vi ngoai tinh?-Hinh-4
 Hình ảnh được cắt ra từ clip quay lén vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật.
Không để fan phải lo lắng, mới đây đại diện truyền thông của cặp đôi đã lên tiếng về tin đồn. Phía người này cho biết sự việc mà mọi người đang bàn tán trên mạng xã hội là không đúng sự thật. Và tiết lộ thêm rằng, đoạn clip này bị người khác quay lén trong lúc Thu Trang - Tiến Luật đang quay quảng cáo cho một nhãn hàng, gây hiểu nhầm cho mọi người.
Thu Trang - Tien Luat noi gi ve clip nghi cai nhau vi ngoai tinh?-Hinh-5
 Trong sự kiện cách đây không lâu vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật vẫn khóa môi ngọt ngào và không hề có dấu hiệu rạn nứt.
Thu Trang - Tien Luat noi gi ve clip nghi cai nhau vi ngoai tinh?-Hinh-6
 Tổ ấm hạnh phúc của Thu Trang và Tiến Luật.
Theo A.N/ Nld.com.vn