Thu Trang từng liên tục rớt vai “người ở” chỉ vì quá xấu

Google News

“Hồi xưa tôi đi casting bị rớt hoài vì xấu quá. Đôi khi tôi thấy vai người ở đó hợp với mình, vì người ở đâu có cần phải đẹp, nhưng vẫn bị rớt”- Thu Trang chia sẻ.

Nổi tiếng là nữ diễn viên hài đắt show nhất nhì showbiz hiện nay, Thu Trang còn được người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh "Hoa hậu làng hài". 

Xuất hiện trong một talkshow mới đây, Thu Trang đã có dịp chia sẻ những bí mật thú vị về nghề của mình. Chia sẻ về định hướng trở thành nhà sản xuất như vài tác phẩm điện ảnh gần đây, Thu Trang kể: “Hồi xưa tôi đi casting bị rớt hoài vì xấu quá. Đôi khi tôi thấy vai người ở đó hợp với mình, vì người ở đâu có cần phải đẹp, nhưng vẫn bị rớt. Rồi xem phim thấy người này không hợp với vai này mà sao mời vô. Nên trong đầu tôi muốn làm nhà sản xuất để thực hiện những gì mình thấy mà không làm được".

Thu Trang tung lien tuc rot vai “nguoi o” chi vi qua xau

“Hoa hậu làng hài” Thu Trang bất ngờ tiết lộ từng liên tục rớt vai “người ở” chỉ vì quá xấu

Chị Mười Ba chia sẻ thêm: "Thời còn trẻ măng chưa có tên tuổi, mình cũng mong muốn được trở thành một diễn viên nổi tiếng, nhưng tôi muốn nhiều hơn là làm con đường sản xuất. Tôi muốn làm một bộ phim, kiểm soát tất cả mọi thứ trong tay, mời diễn viên mà mình thích".

Đặc biệt khi nhắc về danh hiệu "Hoa hậu làng hài", Thu Trang khiến không ít khán giả bất ngờ về ý nghĩa sau đó : “Gọi Hoa hậu làng hài ở đây là hồi xưa, người ta đặt để… cười vào mặt mình, tôi hay đóng mấy tiểu phẩm hài, vai hoa hậu chứ không liên quan gì đến nhan sắc".

Thu Trang tung lien tuc rot vai “nguoi o” chi vi qua xau-Hinh-2

Một tiểu phẩm góp phần tạo nên danh hiệu "Hoa hậu làng hài" của Thu Trang

Bà xã Tiến Luật cũng nói thêm rằng tuy nổi tiếng với danh hiệu trên, nhưng sau này cô lại thích khán giả gọi mình là Chị Mười Ba hay Mẹ Mưa hơn vì đó là những vai diễn điện ảnh tốt mà cô được khán giả nhớ đến.

Thu Trang tung lien tuc rot vai “nguoi o” chi vi qua xau-Hinh-3

Tru Trang trong bộ phim Thập Tam Muội

Được biết, Thu Trang tên thật là Trần Ngọc Thu Trang (sinh năm 1984), một trong những lý do khiến cô theo đuổi con đường diễn hài là vì tự nhận thấy bản thân không sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng. Tuy nhiên, bằng chính nét độc lạ và khả năng diễn xuất đa dạng nên nữ diễn viên nhận được nhiều lời mời diễn xuất trong các bộ phim, gameshow và các chương trình truyền hình đình đám như: Ơn giời cậu đây rồi, Giọng ải giọng ai, Người bí ẩn

Thu Trang tung lien tuc rot vai “nguoi o” chi vi qua xau-Hinh-4

Ngoài sự nghiệp thành công, Thu Trang còn được nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống gia đình hạnh phúc, êm ấm cùng diễn viên hài Tiến Luật. Sau 16 năm chung sống, Thu Trang từng xúc động viết: "Một đời người có bao nhiêu cái 16 năm? Nhưng nguyện bên anh thêm nhiều cái 16 năm nữa".  Hiện tại, cặp đôi đã có một bé trai dễ thương và đang dự định có thêm một cô công chúa. 

Theo Hương Ly/Khoevadep