Thừa nhận ly hôn, vợ Việt kiều của Hoàng Anh tố chồng phụ bạc

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin Hoàng Anh ly hôn vợ Việt kiều - Quỳnh Như được người trong cuộc xác nhận. Đáng chú ý, Quỳnh Như tố chồng cũ phụ bạc vợ con.  
 

Mới đây, rộ tin đồn Hoàng Anh ly hôn vợ Việt kiều. Theo nguồn tin riêng của Công lý & xã hội, vợ chồng nam diễn viên phim “Gạo nếp gạo tẻ” chính thức "đường ai nấy đi" sau 3 năm làm đám cưới.
Trước tin đồn ly hôn, Quỳnh Như - bà xã của Hoàng Anh vừa xác nhận. Trên trang cá nhân, Quỳnh Như chia sẻ rằng 2 tháng gần đây, nam diễn viên bỏ nhà để mặc vợ con sau khi cô không muốn anh quay một chương trình. 
"Từ sự tự ti về bản thân, em có những giây phút hờn ghen của phụ nữ thường tình khi anh quay chung với bạn diễn (một người không mấy tiếng tăm tốt).
Là vợ, dĩ nhiên, em phải xót, phải lo. Vì yêu nên em muốn anh hãy gác một chút cái tôi cá nhân để em thấy được sự an toàn. Điều đó là sai sao ạ? Không quay chương trình này vẫn có biết bao chương trình khác.
Không có bạn bè, đồng nghiệp này, anh vẫn còn biết bao người yêu thương mình. Em hy vọng anh sẽ một lần vì em hạ cái tôi nhưng anh lại chọn cách bỏ nhà đi hai tháng, mặc kệ em và con không màng", cô nói. 
Quỳnh Như cho biết, sau khi Hoàng Anh bỏ nhà đi, con gái của cô rất nhớ anh. Vì vậy, Quỳnh Như đã hạ cái tôi, nhắn tin cho Hoàng Anh, trả lời phỏng vấn báo chí để gửi lời xin lỗi đến anh song nam diễn viên không bận tâm. 
Cô tố Hoàng Anh: "Anh mải mê đi quay, đi chơi cùng bạn bè. Anh nhớ không ngày Lễ Tạ ơn, em một mình lái xe chở con gái đến nhà bạn anh và gọi anh ra để em và con gặp anh nhưng anh đã bảo bạn anh ra chụp ảnh mẹ con em và nhất quyết không ra.
Sự tự tôn của em vô cùng tổn thương nhưng em vẫn ráng nén lòng và nghĩ: “Chắc anh đang giận thôi, qua cơn giận dỗi anh sẽ về mà”. Mỗi ngày em đều hi vọng và nghĩ về điều tích cực vì sao anh biết không?
Em luôn tin anh là người tốt, là người đàn ông có trách nhiệm, người cha yêu thương con như những gì anh từng nói với báo chí. Tất cả những lời hoa mĩ anh đã chia sẻ, anh có còn nhớ không anh? Hay anh chỉ nói cho được tiếng thơm chứ mọi hành động của anh đều trái hết lời anh nói?". 
Theo Quỳnh Như, Hoàng Anh vốn đã tính toán chuyện ly hôn: "Niềm tin và sự yêu thương của em hoàn toàn sụp đổ khi em nhận được đơn ly hôn từ toàn án ghi rõ ngày 30/10 anh đã nộp đơn.
Điều này có nghĩa là trước khi rời bỏ mẹ con em, rời nhà mình sang ở nhờ nhà bạn, anh đã tính toán cẩn trọng từng bước chuyện ly hôn. Chỉ mình em không hiểu hết lòng dạ người chung chăn gối.
Khi em nhận lời làm vợ anh, rất nhiều bạn bè, người thân đã khuyên em hãy suy nghĩ kĩ. Họ bảo anh chỉ coi em như một công cụ, một phương tiện để sang xứ cờ hoa này. Khi đủ lông đủ cánh, anh sẽ vứt bỏ em không thương tiếc.
Em đã phản bác, cãi lại và thậm chí giận dỗi họ vì cho rằng họ nghĩ xấu cho anh và quan trọng nhất là em tin vào chồng mình. Giờ đây, anh đáp lại sự tin yêu và tôn trọng của em bằng sự phũ phàng và nhẫn tâm đến vậy sao anh?
Thôi thì duyên đã hết, tình cũng cạn. Anh đã không nghĩ đến con, phũ với tình nghĩa vợ chồng, em cũng nuốt đắng chấp nhận. Em mong anh vui với con đường anh chọn và hạnh phúc bên người mới".
Thua nhan ly hon, vo Viet kieu cua Hoang Anh to chong phu bac
Hoàng Anh không còn đăng ảnh bên vợ con như trước đây. 
Hiện tại, Hoàng Anh chưa lên tiếng về thông tin ly hôn và lời tố của Quỳnh Như. Trên trang cá nhân, nam diễn viên mới đây chỉ chia sẻ hình ảnh hậu trường quay chương trình ở Mỹ.
Thua nhan ly hon, vo Viet kieu cua Hoang Anh to chong phu bac-Hinh-2
 Nam diễn viên bận rộn quay hình.
Thua nhan ly hon, vo Viet kieu cua Hoang Anh to chong phu bac-Hinh-3
Bà xã của Hoàng Anh khoe ảnh bên con gái. 
Hoàng Anh và Quỳnh Như kết hôn vào tháng 2/2017. Cùng năm, cả hai chào đón con gái gia nhập tổ ấm. Từ năm 2017 đến năm 2019, Hoàng Anh đi về giữa Việt Nam và Mỹ. Sau đó, anh quyết định ngừng đóng phim để sang Mỹ định cư cùng vợ con.
Trước khi rời showbiz Việt, Hoàng Anh vốn là diễn viên quen thuộc của khán giả miền Nam, từng tham gia nhiều vở kịch tại sân khấu Idecaf, sân khấu 5B. Anh cũng đóng nhiều phim truyền hình như: "Cô Thắm về làng", "Gạo nếp gạo tẻ", "Kí túc xá", "Đam mê".

Xem video "Hoàng Anh bên con gái". Nguồn FB Hoàng Anh

Thu Cúc