Thực hư Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm ở chung nhà, ngủ chung phòng

Google News

Hóa ra viễn cảnh Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm hạnh phúc dưới đây chỉ là tưởng tượng của một fan cuồng mà thôi.

Đến hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều là hai ca sĩ nổi tiếng, giàu có trong Vbiz. Thế nhưng, điều còn thiếu duy nhất của hai ngôi sao này là đến giờ vẫn đang độc thân. "Ông hoàng nhạc Việt" cũng không ít lần thể hiện tình cảm như ôm, hôn má "Họa mi tóc nâu" trên sân khấu hay sự kiện. Cũng bởi thế mà fan tích cực "đẩy thuyền" và mong cả hai sớm "về chung nhà".
Mới đây, Mr. Đàm bất ngờ đăng loạt ảnh sánh bước bên Mỹ Tâm. Trong đó, anh và nữ ca sĩ "Người hãy quên em đi" chụp ảnh selfie cùng nhau, cùng xuất hiện trong phòng tắm, phòng ngủ và ở sân bay...
Thuc hu Dam Vinh Hung va My Tam o chung nha, ngu chung phong
Ảnh ghép Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm ở chung phòng của một fan cuồng. 
Thế nhưng, nếu nhìn kỹ thì đây chỉ là ảnh ghép Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm của một fan cuồng mà thôi. Người này đã canh chuẩn xác từng khoảnh khắc của hai thần tượng để tạo nên hình ảnh dễ gây hiểu lầm trên. Thích thú trước loạt ảnh này nên Đàm Vĩnh Hưng đã đăng lên trang cá nhân. Nam ca sĩ còn dí dỏm viết: "Khủng khiếp các thánh săn! Sao lại có thể me (canh - PV) chúng tôi từ trong nhà ra ngoài phố vậy? À không! Paparazzi xuất thân từ Hội fans cuồng... Bà bé ơi! Coi nà! Mình phải cẩn trọng hơn bx (bà xã - PV) ạ!".
Thuc hu Dam Vinh Hung va My Tam o chung nha, ngu chung phong-Hinh-2
 

Thuc hu Dam Vinh Hung va My Tam o chung nha, ngu chung phong-Hinh-3
 
Nhìn loạt ảnh này, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ đến Mỹ Tâm: "Bà bé ơi! Coi nà! Mình phải cẩn trọng hơn bx (bà xã - PV) ạ!".
Thuc hu Dam Vinh Hung va My Tam o chung nha, ngu chung phong-Hinh-4
 

Thuc hu Dam Vinh Hung va My Tam o chung nha, ngu chung phong-Hinh-5
Pha Lê và loạt fan cũng không giấu được sự thích thú trước những hình ảnh ghép Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. 
Trong một chương trình, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ giữa anh với Mỹ Tâm có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Nam ca sĩ nói thêm rằng: "Sau nhiều lần cưa miết, cây cũng sắp đổ rồi lại thôi thì Đàm Vĩnh Hưng biết là không ổn rồi, nên là Hưng cố tình tránh né chuyện kết hôn của mình và đổ thừa cho Mỹ Tâm thôi. Và Mỹ Tâm cũng vậy luôn, cũng mãi không chịu lấy chồng. Hình như Mỹ Tâm cũng có thương Đàm Vĩnh Hưng".
Theo Thủy Chi/TTX