Thực hư ê-kíp Thủy Tiên dàn cảnh, giả cô gái ăn chặn 3 triệu

Google News

Nhiều người cho rằng giả thuyết cô gái từng ăn chặn 3 triệu tiền từ thiện thuộc ê-kíp của Thủy Tiên thiếu tính thuyết phục.

Mới đây, một số cư dân mạng “đào lại” ảnh ê-kíp Thủy Tiên ghé quán ăn dê ở Huế trong chuyến từ thiện miền Trung năm 2020. Theo các cư dân mạng này, cô gái trong ê-kíp khá giống cô gái ăn chặn 3 triệu từ thiện từng bị Thủy Tiên “xử đẹp”.
Thuc hu e-kip Thuy Tien dan canh, gia co gai an chan 3 trieu
Cư dân mạng đặt giải thuyết ê-kíp Thủy Tiên dàn cảnh, giả cô gái ăn chặn 3 triệu. Ảnh: Pháp luật và xã hội
Một số cư dân mạng đặt giả thuyết người trong ê-kíp Thủy Tiên dàn cảnh, giả cô gái ăn chặn 3 triệu. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng giả thuyết này thiếu tính thuyết phục. Bởi lẽ, gương mặt hai cô gái bị so sánh rõ ràng có nhiều nét khác nhau. Ngoài ra, một cư dân mạng tự nhận là hàng xóm của cô gái ăn chặn xác nhận hai cô gái không phải là một người.
Thuc hu e-kip Thuy Tien dan canh, gia co gai an chan 3 trieu-Hinh-2
 Nhiều cư dân mạng cho rằng hai cô gái bị so sánh không hề giống nhau.
Cũng từ hình ảnh ghé quán ăn dê ở Huế, Thủy Tiên bị một số cư dân mạng “cà khịa” làm màu bởi cô từng khoe ăn mì gói khi đi từ thiện và nói rằng “đây là bữa ăn ngon nhất”, “không muốn ăn gì chỉ muốn ăn nhanh để cứu người dân”. Nhiều ý kiến bênh vực Thủy Tiên, cho rằng không nên quá khắt khe với nữ ca sĩ.
Mới đây, Thủy Tiên còn vướng tin đồn hủy hợp đồng xây biệt thự. Cụ thể, một cư dân mạng đăng tải ảnh chụp tin nhắn được cho là cuộc trao đổi giữa bên thiết kế nhà ở và một người khác.
Đáng chú ý, nội dung cuộc trò chuyện nhắc đến nữ ca sĩ T.T và cho biết cô đã chấm dứt hợp đồng với công ty xây dựng trước khi dịch bùng phát. Nhanh chóng, cư dân mạng réo tên Thủy Tiên. Về phía Thủy Tiên, cô chưa lên tiếng về tin đồn này.
Trước đó, hồi tháng 6/2021, nữ ca sĩ Thủy Tiên nói rõ nghi vấn xây biệt thự 80 tỷ. "Hợp đồng xây nhà 3,2 tỷ thì các bạn bịa ra nói xây 80 tỷ luôn. Không lẽ có 3,2 tỷ nhà em hổng có tiền làm ta? Thật ra giá làm cao hơn mà vì quý tụi mình nên giảm tặng còn 3,2 tỷ thôi”, cô nói.

Xem video "Thủy Tiên - Công Vinh livestream sao kê từ thiện". Nguồn Thủy Tiên


Thu Cúc