Thực hư Hoài Linh lâm bệnh trong lúc lo tang lễ NS Chí Tài

Google News

Dương Triệu Vũ tiết lộ cũng nắm bắt được thông tin này, song chính thức lên tiếng phủ nhận việc Hoài Linh lâm bệnh trong lúc lo tang lễ nghệ sĩ Chí Tài.

Sáng 18/12, cựu mẫu Xuân Lan đăng tải clip ngắn trên mạng xã hội, ghi lại cuộc trò chuyện với nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Nội dung trao đổi của 2 ngôi sao là tình trạng hiện tại của danh hài Hoài Linh sau khi lo liệu xong tang lễ nghệ sĩ Chí Tài.

"Trước khi phát tang anh Tài, mọi người nói sức khỏe của anh Linh bây giờ cũng đang bệnh. Mọi người rất lo anh Linh phải cố gắng vượt qua bệnh để lo cho anh Tài", Xuân Lan đặt vấn đề.

"Tin đó hoàn toàn không có. Tôi chỉ muốn trấn an mọi người đừng lo, anh Linh đang rất khỏe", nam ca sĩ cho hay. 

Thuc hu Hoai Linh lam benh trong luc lo tang le NS Chi Tai

NSƯT Hoài Linh trong tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam, hôm 12/12.

Em trai danh hài nói thêm: "Anh ấy chỉ bị buồn thôi, nhưng nỗi buồn đó tôi hiểu được. Sau đám tang của anh Tài, gần như ngày nào tôi cũng qua nhà và hiểu được tâm lý của anh mình.

Khi còn lo tang lễ cho anh Tài, anh Linh sẽ cố vùi mình trong công việc để không phải đối diện với thực trạng vừa mất một người anh gắn bó với mình hai mươi mấy năm. 

Nhưng khi mọi thứ lắng đọng xuống, có thời gian để ngồi ở nhà cảm nhận mọi thứ, thì lúc đó nỗi buồn sẽ ập đến. Ngày nào tôi cũng qua để hỏi anh sao, ăn gì không, có cần em làm gì không, hoặc chỉ có khoảnh khắc hai anh em ngồi im không nói gì hết. Nhưng anh ấy cũng cảm nhận được đó là sự quan tâm của đứa em". 

Thuc hu Hoai Linh lam benh trong luc lo tang le NS Chi Tai-Hinh-2

Danh hài hiện vẫn khỏe mạnh, song không tránh được nỗi buồn bủa vây. 

Nói về tính cách anh trai, Dương Triệu Vũ nhận định: "Tôi rất sợ anh mình buồn, vì tôi hiểu hơn ai hết anh ấy là một người cực kỳ nhạy cảm. Tình thương anh ấy dành cho mọi người xung quanh lúc nào cũng lớn, nên sự tổn thương và sự mất mát của anh cũng cảm nhận rõ rệt hơn. 

Tới thời điểm này, tôi có thể nói cho mọi người an tâm là anh Linh ổn rồi. Nhưng anh Linh có điều hay 'trách móc' anh Tài. Kể cả ngày phát tang của anh Chí Tài (tại Mỹ - PV) cũng dính vào ngày sinh nhật anh Linh. 'Ông này cứ bắt anh phải nhớ tới ổng, không thể nào tách rời ổng được'".

Em trai Hoài Linh cũng tiết lộ thêm, vì sự trùng hợp đau lòng nên danh hài sẽ không tổ chức sinh nhật tuổi 51 (tức hôm nay, 18/12).

Tuy nhiên, theo quan sát, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến danh hài Hoài Linh thông qua mạng xã hội. 

Thuc hu Hoai Linh lam benh trong luc lo tang le NS Chi Tai-Hinh-3

Hình ảnh mới nhất của danh hài Hoài Linh sau tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài. Được biết Hoài Linh đã trở lại công việc, điều khiến người hâm mộ xót xa là đôi mắt sưng húp của ngôi sao gạo cội.
Theo Hạ Lan/ Vietnamnet