Thực hư Lâm Tâm Như ly hôn, đòi Hoắc Kiến Hoa chu cấp 70 tỷ/tháng

Google News

(Kiến Thức) - Đây không phải lần đầu tin đồn Lâm Tâm Như ly hôn Hoắc Kiến Hoa được dấy lên. Tuy nhiên, lần này xuất hiện thêm thông tin gây xôn xao nữ diễn viên đòi được chu cấp 70 tỷ/tháng. 

Mới đây, tin đồn Lâm Tâm Như ly hôn Hoắc Kiến Hoa được giới truyền thông Hong Kong đăng tải khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. 
Thuc hu Lam Tam Nhu ly hon, doi Hoac Kien Hoa chu cap 70 ty/thang
 Vợ chồng Lâm Tâm Như. 
Nguyên nhân khiến Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa ly hôn được giới truyền thông nước này đồn là nàng "Hạ Tử Vy" không chịu đựng nổi thái độ khác biệt của ông xã sau kết hôn.
Nguồn tin còn cho rằng, không chỉ giành được quyền nuôi con sau ly hôn, Lâm Tâm Như còn đòi hỏi Hoắc Kiến Hoa phải chu cấp 20 triệu NDT (tương đương 70 tỷ đồng)/ tháng. Còn phía Hoắc Kiến Hoa tỏ thái độ tức giận trước yêu cầu của nàng "Hạ Tử Vy". 
Thuc hu Lam Tam Nhu ly hon, doi Hoac Kien Hoa chu cap 70 ty/thang-Hinh-2
 Thông tin lan truyền về vụ việc. 
Nguồn tin này được lan truyền chỉ hai ngày sau khi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện vui vẻ bên nhau cùng nhóm bạn, khiến khán giả nghi ngờ đây chỉ là tin đồn sai sự thật. 
Thuc hu Lam Tam Nhu ly hon, doi Hoac Kien Hoa chu cap 70 ty/thang-Hinh-3
 Vợ chồng Lâm Tâm Như đi chơi vui vẻ cùng nhóm bạn cách đây chưa lâu. 
Đây cũng không phải là lần đầu cặp sao Hoa ngữ này vướng tin đồn ly hôn sau 3 năm về chung một nhà. Tuy nhiên, cả hai luôn có cách làm rõ những thông tin thất thiệt một cách khéo léo. 
Thuc hu Lam Tam Nhu ly hon, doi Hoac Kien Hoa chu cap 70 ty/thang-Hinh-4
Lâm Tâm Như khoe nhẫn kim cương "đánh dấu chủ quyền". Ảnh: Weibo. 
Mới đây nhất, hôm 19/10 vừa qua, không chỉ xuất hiện xinh đẹp tại một sự kiện ở Đài Loan, Lâm Tâm Như còn khoe chiếc nhẫn kim cương "siêu to" ngầm "đánh dấu chủ quyền" với ông xã.
Minh Minh (Theo QQ, Sohu)