Thực hư tin đồn Diệp Lâm Anh ly hôn chồng thiếu gia

Google News

Diệp Lâm Anh được nhắc đến khi rộ tin đồn một nữ nghệ sĩ vừa ly hôn. Nhanh chóng, phía đại diện Diệp Lâm Anh lên tiếng. 

Mới đây, cư dân mạng xôn xao tin đồn một nữ nghệ sĩ Vbiz vừa ly hôn. Theo mô tả, mỹ nhân này là người mẫu, diễn viên, MC, vũ công. Cô kết hôn với một thiếu gia Sài Gòn. Đám cưới được tổ chức hoành tráng, riêng tiền hoa tươi trang trí tốn hơn 1 tỷ.
Tuy nhiên, nửa năm nay, sao nữ này không xuất hiện bên chồng. Mới đây, ông xã của mỹ nhân này cũng vắng bóng trong loạt ảnh cô đón tuổi mới. Ngay lập tức, Diệp Lâm Anh được nhiều người nhắc đến bởi cô có nhiều điểm chung với nhân vật chính trong tin đồn.
Thuc hu tin don Diep Lam Anh ly hon chong thieu gia
Diệp Lâm Anh bên ông xã Đức Phạm trong đám cưới.  
Diệp Lâm Anh không lên tiếng nhưng phía đại diện có động thái phủ nhận tin đồn. Đại diện Diệp Lâm Anh chia sẻ trên iOne, Diệp Lâm Anh vẫn ở cùng gia đình chồng, sống rất hạnh phúc. Vì vậy, tất cả thông tin lan truyền hiện tại là thất thiệt.
Cũng theo người đại diện, giữa mùa dịch, Diệp Lâm Anh hạn chế khoe ảnh rình rang đón tuổi mới trên mạng xã hội. Nữ người mẫu chỉ chụp hình cùng chị dâu và các con làm kỷ niệm.
Người đại diện nói thêm: "Diệp Lâm Anh trước giờ cũng ít chia sẻ về ông xã. Có những quảng cáo mời cả hai vợ chồng xuất hiện nhưng gia đình cô ấy hầu như từ chối. Rất hiếm khi chồng của Lâm Anh xuất hiện trước truyền thông".
Diệp Lâm Anh và Đức Phạm hẹn hò hơn 2 năm mới tiến tới hôn nhân. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào tháng 5/2018. Tháng 11/2018, vợ chồng Diệp Lâm Anh đón con gái đầu lòng gia nhập tổ ấm. Cuối tháng 10/2019, Diệp Lâm Anh sinh con trai thứ hai.

Xem video "Diệp Lâm Anh khoe vòng eo săn chắc". Nguồn FBNV

Thu Cúc