Thực hư tin đồn Hieuthuhai hẹn hò Hương Giang

Google News

Thông tin Hiếu thứ 2 Hieuthuhai hẹn hò Hiếu thứ 3 Hương Giang Idol làm xôn xao mạng xã hội showbiz những ngày qua.

Các fanpage đồng loạt chia sẻ thông tin raper Hieuthuhai hẹn hò với hoa hậu chuyển giới Hương Giang khiến cộng đồng mạng dậy sóng với luồng ý kiến trái chiều. 

Hình ảnh của cặp đôi cũng được lan truyền chóng mặt. Tuy nhiên, không mấy khó để nhận ra, bức ảnh cặp đôi đang được chia sẻ với "tốc độ ánh sáng" vốn là kết quả của ảnh ghép. 

Thuc hu tin don Hieuthuhai hen ho Huong Giang
Rộ tin Hieuthuhai hẹn hò với "Hiếu thứ ba".

Hơn hết, khán giả cũng nhanh chóng nhận ra thông tin lan truyền này chỉ là hành động mua vui câu like là chính. Điều đó tiếp tục gây nên cuộc tranh cãi bởi câu chuyện có thể vui với người này nhưng lại làm người khác tổn thương. "Đọc qua thì hài hước nhưng đọc kỹ thì rất kém duyên đó nhé. Mang giới tính của người khác ra làm gì vậy?", "Đùa kiểu này vô duyên quá, hẹn hò hồi nào mà tung tin vô căn cứ vậy?", "Trêu đùa kiểu này cợt nhả quá,  chẳng thấy hài hước tí nào hết, chủ thớt nên xem lại", " Hãy đặt mình là người khác trước khi đưa ra những bài viết vô duyên như thế này"...

Khi một thành viên mạng mang bức ảnh ghép kèm thông tin 'Hiếu thứ 2 đang hẹn hò Hiếu thứ 3' vào bình luận dưới bài viết mới nhất của Hương Giang Idol, người đẹp cũng phải lên tiếng "Lạy luôn á". Hương Giang Idol cũng... bó tay với trò đùa của dân mạng. 

Trước đó, vào tháng 4 vừa qua, Hieuthuhai vướng tin đồn chia tay với bạn gái hotgirl sau nhiều năm gắn bó. Thông tin này rộ lên càng khiến cho người trong cuộc ít nhiều khó nghĩ. Trong khi đó, Hương Giang Idol cũng kết thúc mối quan hệ yêu đương với CEO người Singapore- Matt Liu. 

Thuc hu tin don Hieuthuhai hen ho Huong Giang-Hinh-2

Hieuthuhai khẳng định mình là "real man".

Thuc hu tin don Hieuthuhai hen ho Huong Giang-Hinh-3

Hương Giang cũng bó tay với cộng đồng mạng.

Hương Giang Idol tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, sinh năm 1991 tại Hà Nội. Năm 2011, Ngọc Hiếu sang Thái Lan chuyển giới. Quyết định của cậu không nhận được sự đồng ý của gia đình. 

Dù vậy, sau cuộc phẫu thuật, Ngọc Hiếu tự tin hơn khi được sống đúng với ước mơ làm con gái của mình. Năm 2012, Ngọc Hiếu tham gia cuộc thi 'Vietnam Idol' với cái tên Hương Giang. 

Câu chuyện chuyển giới của Hương Giang bắt đầu được biết đến nhiều hơn từ thời điểm này. Cùng năm đó, Hương Giang lọt vào top 4 cuộc thi và người ta bắt đầu gọi chàng trai Nguyễn Ngọc Hiếu ngày nào là "nữ ca sĩ" với tên gọi Hương Giang Idol.  

Theo Thùy Trang/ NLĐ