Thực hư tin show ế, lèo tèo người xem của Đàm Vĩnh Hưng

Google News

Mới đây, hình ảnh show diễn của Đàm Vĩnh Hưng tại Đà Lạt có vé VIP trị giá lên đến 2 triệu nhưng lại "ế" khách đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp tổ chức nhiều đêm nhạc ngay trong dịp Tết Nhâm Dần từ TP.HCM đến Đà Lạt. Sự kiện của nam ca sĩ còn thu hút một lượng lớn khán giả khi xuất hiện vị khách đặc biệt là nữ CEO đại gia Bình Dương.
Tuy nhiên trong đêm nhạc tại Đà Lạt mới đây, hình ảnh show diễn có vé VIP trị giá lên đến 2 triệu nhưng lại "ế" khách đang được lan truyền trên mạng xã hội. Cụ thể trong những bức ảnh được chia sẻ, nhiều hàng ghế trống đã xuất hiện. Thậm chí, số lượng khán giả có mặt tại đêm nhạc chỉ vỏn vẹn vài hàng ghế đầu.
Thuc hu tin show e, leo teo nguoi xem cua Dam Vinh Hung
Những hình ảnh ghi lại giây phút đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng nhiều hàng ghế trống đang được chia sẻ
Dẫu vậy, trên kênh chính thức của chương trình lại chia sẻ khoảnh khắc trái ngược khi khẳng định đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng "full kín chỗ ngồi". Nhiều người cho rằng những hình ảnh ế khách đang được lan truyền là khi chương trình chưa bắt đầu nhưng khi show chính thức diễn ra, số lượng khán giả có mặt lại khác xa bức ảnh lan truyền.
Về phía Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng thẳng thắn phản bác nhiều tin đồn thất thiệt về chuyện bị "ế show", “không có nỗi 100 khán giả xem show”, "hủy show",...
Thuc hu tin show e, leo teo nguoi xem cua Dam Vinh Hung-Hinh-2
Hình ảnh được cho là "full kín chỗ ngồi" tại show của Đàm Vĩnh Hưng
Cụ thể, theo tiết lộ của ê-kíp nam ca sĩ, sự kiện thu hút hơn 1.000 khán giả từ khắp nơi đổ về.
“Tôi vẫn đi diễn như thường, vẫn sống trong tiếng reo hò, vỗ tay của khán giả, đêm nào cũng chật kín chỗ. Tôi livestream luôn cho mọi người thấy, vậy mà vẫn có những người cứ thích đặt điều, gây rối”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với báo Thanh Niên.
Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ dù bị antifan quấy rối nhưng chủ đêm nhạc vẫn ủng hộ anh. Thậm chí, phía này vẫn quyết định mời nam ca sĩ biểu diễn trong một chương trình tiếp theo vào thời gian tới.
Theo Thu Hà / Vietnamnet