Thương của Thương Ngày Nắng Về đồng tình danh xưng chị chồng quái ác nhất màn ảnh

Google News

Nữ diễn viên Thu Hà, người đảm nhận vai chị chồng của Khánh trong Thương Ngày Nắng Về đã có những chia sẻ về nhân vật sóng gió này.

Bộ phim Thương Ngày Nắng Về đang thu hút sự chú ý của khán giả, nội dung phim xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bán bún riêu sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái.

Là một người phụ nữ góa chồng bước vào độ tuổi 60 nhưng tâm trí của bà vẫn chưa hề an yên khi ba cô con gái dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống.

Thuong cua Thuong Ngay Nang Ve dong tinh danh xung chi chong quai ac nhat man anh

Ngoài mẹ chồng thì nhân vật chị chồng tên Thương của nữ diễn viên Thu Hà cũng khiến khán giả bức xúc

Dù hay lắm điều, cằn nhằn, nóng nảy, nhưng với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn, bà luôn là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái của mình.

Trong phim ngoài nhân vật bà mẹ chồng tên Hiền (NSND Lan Hương) luôn tìm cách chèn ép con dâu thì vai diễn chị chồng của Khánh do nữ diễn viên Thu Hà đảm nhận cũng khiến người xem bức xúc.

Thuong cua Thuong Ngay Nang Ve dong tinh danh xung chi chong quai ac nhat man anh-Hinh-2

Thương chính là người tác động không ít đến cuộc hôn nhân của Khánh ( Lan Phương) và Đức ( Hồng Đăng). Mặc dù từ tập 29, nhân vật Thương bắt đầu bị vạch trần những tội lỗi gây ra cho Khánh nhưng thái độ của Thương vẫn khiến khán giả “nóng mắt” và dường như chưa thực sự biết sai.

Tuy nhiên theo nữ diễn viên Thu Hà thì nhân vật Thương không phải bị cường điệu quá mức, xã hội ngày nay cũng sẽ có những con người sẵn sàng vì lợi ích cá nhân chà đạp lên người thân của mình. Nữ diễn viên đồng tình cả việc bị khán giả gán cho danh xưng “chị chồng quái ác nhất màn ảnh Việt”

Thuong cua Thuong Ngay Nang Ve dong tinh danh xung chi chong quai ac nhat man anh-Hinh-3

Nữ diễn viên Thu Hà cho biết cô đọc hết tất cả những bình luận của khán giả về vai diễn của mình và cô thấy vui khi đã hoàn thành vai diễn, đạt được mục tiêu là nhân vật bị ghét. Ở phân đoạn mới nhất của Thương Ngày Nắng Về, sau khi bị vạch mặt cố tình hại Khánh (Lan Phương), Thương đã cùng mẹ, em trai đến nhà trực tiếp xin lỗi Khánh.

Thuong cua Thuong Ngay Nang Ve dong tinh danh xung chi chong quai ac nhat man anh-Hinh-4

Thương đã không còn thái độ đanh đá, chua ngoa. Nói về cái kết của nhân vật Thương, nữ diễn viên chia sẻ : ''Kết cục của nhân vật Thương thì như mọi người đã xem trong tập phim hôm qua. Thương mất tất cả: từ chồng con, bố mẹ cho tới chị em. Thương tay trắng ra đường, không có nơi để dung thân và còn bị đánh tơi tả. Hà nghĩ rằng, đó cũng là cái kết xứng đáng cho Thương, sau tất cả những chuyện mà cô ta gây ra.''


 

Theo VietNamNet