'Thương ngày nắng về' phần 2 sẽ lên sóng từ ngày 4/4

Google News

Diễn viên Phan Minh Huyền tiết lộ, phim "Thương ngày nắng về" phần 2 sẽ trở lại màn ảnh VTV3 từ ngày 4/4 sau 2 tháng tạm xa khán giả.

Trên trang cá nhân ngày 3/3, Phan Minh Huyền - Vân Trang của Thương ngày nắng về - đăng tải bức ảnh cô chụp chung với Đình Tú (vai Hoàng Duy) trên chiếc xe máy phân khối lớn. Cô viết: "Sang phần 2 Duy lên đời rùi nhé, hông đón Trang bằng xe đạp nữa".

'Thuong ngay nang ve' phan 2 se len song tu ngay 4/4Bức ảnh được Phan Minh Huyền chia sẻ.

Dưới phần bình luận, nữ diễn viên thông báo rõ ràng với người hâm mộ ngày Thương ngày nắng về phần 2 được phát sóng trở lại: "Hẹn cả nhà ngày 4/4 phát sóng nha". Cô cũng nhắc lại thông báo này khi có fan hỏi bao giờ phim lên sóng.

'Thuong ngay nang ve' phan 2 se len song tu ngay 4/4-Hinh-2

Thương ngày nắng về phần 1 dừng lại ở tập 33, sau đó phim dừng phát sóng, thế chỗ là tác phẩm Lối về miền hoa. Phần 1 kết thúc trong lúc mối quan hệ giữa Vân Trang và mẹ ruột - bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) đang hồi gay cấn nên khán giả rất mong đợi ngày gia đình bà Nga béo tái xuất. Những ngày gần đây, các diễn viên của Thương ngày nắng về cũng liên tục đăng tải hình ảnh, thông tin hậu trường khiến khán giả càng thêm nôn nóng dự đoán những diễn biến sẽ có trong phần 2.

Trong một clip "nhá hàng", Vân Trang đem chiếc vòng bạc kỷ vật trả cho mẹ đẻ, nhắc lại những lời mẹ nói với mình khi trao chiếc vòng trong ngày rời bỏ cô nhiều năm về trước. Biểu cảm bàng hoàng đau đớn của bà Kim Nhung sau đó cho thấy bà đã nhận ra Trang là con mình.

Trong phần 1, Trang nhiều lần cố "phát tín hiệu" bằng những ám thị, gợi nhắc những kỷ niệm cũ, nhưng chỉ làm bà Kim Nhung khó chịu, ghét bỏ vì nghĩ cô nghiên cứu đời tư của bà với mục đích xấu. Chiếc vòng bạc cũng khiến Trang bị mẹ ruột - tổng giám đốc quyền lực - mắng mỏ vì không phù hợp với một giám đốc marketing công ty thời trang. Vì vậy, cảnh quay "trả vòng" kể trên khiến nhiều khán giả "hả hê" và hồi hộp chờ xem.

'Thuong ngay nang ve' phan 2 se len song tu ngay 4/4-Hinh-3Bức ảnh được các thành viên đoàn phim tiết lộ cho thấy hai bà mẹ đã gặp nhau.

Ngoài ra, mấy bức ảnh hậu trường được tung ra gần đây, trong đó có cảnh và Kim Nhung và bà Nga (NSƯT Thanh Quý) trò chuyện mặt đối mặt cũng khiến khán giả tin rằng mẹ con Vân Trang nhận nhau là diễn biến rất gần. Trong ảnh, bà Nga mang vẻ mặt của người có quyền phán xét, còn bà Kim Nhung tỏ thái độ nhún nhường.

Phan Minh Huyền cũng từng úp mở thông tin rằng Thương ngày nắng về phần 2 sẽ có nhiều nước mắt. 

Theo Minh Anh/VTC