Thúy Nga hoang mang vì “nhầm” kết quả nhiễm COVID-19

Google News

Mới đây, danh hài Thúy Nga kể lại chuyện đã bị một người bạn “dịch nhầm" kết quả nhiễm COVID-19.

Trên trang cá nhân, danh hài Thuý Nga bất ngờ chia sẻ: "Nhờ đứa bạn tốt nghiệp Đại học Ngoại Ngữ dịch dùm kết quả xét nghiệm. Dịch xong cái ảnh báo là tôi bị nhiễm COVID. Còn loan báo tùm lum nữa. Ác ghê!".
Được biết trong những ngày COVID-19, danh hài "củ khoai lang nướng" chủ yếu ở Mỹ. Hồi giữa tháng 4/2020, Thúy Nga vui vẻ chia sẻ thông tin nhận tiền trợ cấp dịch COVID-19 của Chính phủ Mỹ.
"Nhận được 1700 USD của Tổng thống Trump gửi cho mẹ con em. Dù anh ấy bận rộn việc vẫn không quên lo cho mẹ con em. Mà nghe nói, sẽ còn nhận tiếp tiền thất nghiệp riêng nữa, 600 USD/tuần", nữ nghệ sĩ hài hước chia sẻ.
Thuy Nga hoang mang vi “nham” ket qua nhiem COVID-19
Thời điểm giãn cách xã hội, Thúy Nga chia sẻ cuộc sống ở Mỹ: "Sợ lắm không dám đi đâu". 
Vì thế, dòng trạng thái mới của danh hài khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ nghệ sĩ chia sẻ một clip "kể rõ sự tình". Theo đó, Thuý Nga đã nhận được kết quả xét nghiệm của một bệnh viện bằng tiếng Anh nên chị đã nhờ một người bạn tốt nghiệp Đại học Ngoại Ngữ dịch hộ. Sau khi dịch, người này cho biết Thúy Nga đã nhiễm COVID-19.
Nhận thông báo đó, danh hài cho biết cảm thấy khá hoang mang: "Tôi lục tung trí óc để xem bữa giờ mình tiếp xúc hay gặp gỡ với những ai, tôi nhớ ra mình chỉ tiếp xúc với vài người thân thiết".
Thuy Nga hoang mang vi “nham” ket qua nhiem COVID-19-Hinh-2
 
Sau đó, cũng vì lo lắng nên danh hài Thúy Nga bèn tự dịch đi dịch lại kết quả xét nghiệm và thấy kết quả thông báo là mình không nhiễm bệnh. Khi cô gửi lại kết quả này cho người bạn, họ mới xin lỗi vì đã dịch nhầm.
"Một phút tôi đang vui, rồi đau tim, thẫn thờ, giống như tôi hồi tỉnh lại", danh hài bộc bạch. Trong clip Thúy Nga lại tiếp tục nhờ một người bạn khác dịch hộ tờ xét nghiệm để đính chính thông tin rằng cô không bị bệnh.
Thuy Nga hoang mang vi “nham” ket qua nhiem COVID-19-Hinh-3
 Thúy Nga chia sẻ clip tiếp tục nhờ một người bạn khác dịch hộ tờ xét nghiệm để đính chính thông tin không nhiễm COVID-19.

Theo Anh Khánh/ GĐ&XH