Thuý Nga khoe con gái với ngoại hình lột xác

Google News

Nếu trước đây bé Nguyệt Cát được mẹ ví von là sở hữu ngoại hình siêu hài thì giờ đây cô bé đã 'lột xác' hoàn toàn.

Trên trang cá nhân của mình, danh hài Thuý Nga vừa chia sẻ loạt ảnh mới của con gái cưng là Nguyệt Cát. Khác với khuôn mặt "hài hước" và kiểu tóc đầu nấm trước đây, con gái của Thuý Nga thay đổi 180 độ, "lột xác" bất ngờ. Nguyệt Cát ghi điểm với đôi chân dài miên man, khuôn mặt thanh tú và diện đầm tông màu pastel cực nữ tính khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa. Chỉ một thời gian ngắn, cô bé đã trổ mã thành thiếu nữ.

Ngoài hình ảnh, Thuý Nga còn bật mí con gái cưng rất có năng khiếu văn nghệ: "Được cái chỉ cũng có máu văn nghệ lắm! Vừa khai giảng vô năm học thì chỉ đi nhảy múa cho trường, nay nhân dịp 20/11 ngày nhà Nhà Giáo Việt Nam thì chỉ tham gia hát hò cho Thầy Cô nghe. Đừng tưởng vậy là nó giống tui nhen, hồi nhỏ cỡ tuổi này mà kêu tui đi tham gia văn nghệ cho trường là tui khóc thét lên ah, mặc dù rất thích nghệ thuật từ bé nhưng tui nhát hơn chị con nhà em nhìu lắm, ko dạn như tụi nhỏ bi giờ đâu? 9 tuổi mà nay ẻm cao 1m4 rùi mọi người ui, hi vọng ẻm cao hơn mẹ ẻm đi nà".

Bé Nguyệt Cát lớn lên trong tình yêu thương của mẹ. Cô bé đã cùng mẹ mình trở về Việt Nam sinh sống và học tập sau thời gian dài ở Mỹ. Thuý Nga chia sẻ, cô từng phân tích cho con gái biết về Việt Nam sẽ giúp công việc của mẹ phát triển hơn. Con gái cô rất hiểu chuyện đã đồng ý ngay dù với cô bé đó là một thay đổi lớn khi phải hoà nhập vào môi trường sống khác.

Thuy Nga khoe con gai voi ngoai hinh lot xac

Thuy Nga khoe con gai voi ngoai hinh lot xac-Hinh-2

Thuy Nga khoe con gai voi ngoai hinh lot xac-Hinh-3

Con gái Thuý Nga khoe chân dài miên man và dung mạo thanh tú khác hẳn trước đây

Theo Lam Khánh/ Công lý & xã hội