Thúy Nga tiết lộ độ giàu có của Kim Hiền

Google News

Diễn viên hài Thúy Nga cho biết: "Tôi không thể tin nổi Kim Hiền lại giàu có, đi chiếc xe đắt tiền đến thế".

>>> Mời quý độc giả xem video "Danh hài Thúy Nga tái hiện màn trao nhầm vương miện". Nguồn Vietnamnet

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô vừa giúp người vô gia cư trở về nhà để tập kịch cùng một số nghệ sĩ Việt tại hải ngoại, trong đó có diễn viên Kim Hiền, đạo diễn Diệp Tiên, danh hài Hoài Tâm.

Nữ danh hài nói: "Hôm nay tôi có hẹn với một số anh chị em nghệ sĩ tại hải ngoại để tập kịch tại nhà tôi nhưng lại tranh thủ chạy ra đường lo cho mấy người vô gia cư, giờ mới quay về được".

Nói rồi, Thúy Nga hướng về một chiếc ô tô màu đen dừng trước cửa nhà mình và giới thiệu: "Chắc tôi về trễ nhất nên các nghệ sĩ đã tới hết rồi, tôi thấy có xe của diễn viên Kim Hiền.

Còn chiếc xe màu đen sang trọng kia là của đạo diễn Diệp Tiên. Anh Diệp Tiên là một đạo diễn hài, nổi tiếng qua chương trình Cười xuyên Việt, làm nhiều tiểu phẩm hay lắm. Hiện tại, anh Diệp Tiên đang định cư tại Mỹ. Sẵn đây, tôi phải công nhận anh Diệp Tiên may mắn thật, vừa qua Mỹ là được chị ruột mua cho chiếc xe trị giá hơn 30 ngàn đô (khoảng 690 triệu đồng).

Thuy Nga tiet lo do giau co cua Kim Hien

Thúy Nga tiết lộ Diệp Tiên được chị gái mua xe hơi cho khi sang Mỹ.

Thuy Nga tiet lo do giau co cua Kim Hien-Hinh-2

Diệp Tiên từng là bạn trai của Puka. Sau khi chia tay, nam đạo diễn qua Mỹ định cư cùng gia đình.

Diệp Tiên chính là con trai của nghệ sĩ cải lương Diệp Lang. Nhân tiện chưa vào nhà, tôi sẽ quay cho mọi người xem xe của Diệp Tiên. Đằng sau xe của Diệp Tiên là xe của Kim Hiền".

Tiếp đó, cô quay sang một chiếc ô tô màu trắng và bất ngờ thốt lên: "Tôi không thể tin nổi Kim Hiền lại giàu có, đi chiếc xe đắt tiền đến thế. Cách đây ít hôm tôi có đi cùng em gái trên một chiếc xe như thế này nên tôi biết giá của nó lên đến 150 ngàn đô (khoảng 3,5 tỷ đồng). Nó là dòng xe của hãng Tesla.

Thuy Nga tiet lo do giau co cua Kim Hien-Hinh-3

Thúy Nga cũng hé lộ xe của Kim Hiền.

Tôi không ngờ Kim Hiền lại đi hẳn xe sang, lại đẹp như thế này. Ban đầu tôi chỉ tính bóc mẽ chuyện Diệp Tiên được chị gái tặng xe khi mới sang hải ngoại thôi, ai ngờ lại phát hiện ra chiếc xe đắt tiền này của Kim Hiền".

Thúy Nga đi một vòng quanh chiếc ô tô của Kim Hiền và phát hiện một chi tiết bất ngờ. Nữ danh hài một lần nữa thốt lên: "Trời ơi, Kim Hiền mới tậu chiếc xe đắt tiền này về chưa được bao lâu mà đã bị đụng phải dán băng dính rồi. Tôi không hiểu sao chiếc xe 150 ngàn đô lại đi dán băng keo như thế này".

Thuy Nga tiet lo do giau co cua Kim Hien-Hinh-4

Xe Kim Hiền phải dán băng dính

Kim Hiền được biết đến là một nữ diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam, quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như: Dốc tình, Hương phù sa, Ngũ quái Sài Gòn, Mùi ngò gai. Năm 2014, cô kết hôn với chồng Việt kiều là doanh nhân Andy và sang Mỹ định cư. Hiện tại, Kim Hiền có một cuộc sống khá sung túc tại Mỹ bên nhà chồng và hai con. Sang Mỹ, ngoài chăm sóc gia đình, nữ diễn viên vẫn hoạt động nghệ thuật cùng các nghệ sĩ hải ngoại.

Thuy Nga tiet lo do giau co cua Kim Hien-Hinh-5

Kim Hiền từng hé lộ chiếc xe mới do ông xã tặng.

Thuy Nga tiet lo do giau co cua Kim Hien-Hinh-6

Thuy Nga tiet lo do giau co cua Kim Hien-Hinh-7

Thuy Nga tiet lo do giau co cua Kim Hien-Hinh-8

Kim Hiền đang tận hưởng cuộc sống bình yên tại Mỹ.

Theo Công lý & xã hội