Thúy Ngân từng định làm đám cưới giả vì ba bị bệnh nặng

Google News

"Em không làm được điều đó vì ba là người sinh ra em nên thừa biết con gái có hạnh phúc thực sự hay không", Thuý Ngân tâm sự.

Mới đây, diễn viên Thuý Ngân đã có những trải lòng về khủng hoảng, những trăn trở và điều gây lo lắng nhất ở độ tuổi 30. Cô cũng chia sẻ về tâm tư của cha ruột trong khoảng thời gian bạo bệnh. Cô nghẹn ngào: "Ba rất lo lắng cho việc chồng con của em. Ba sợ nếu em không lấy chồng, khi ba mất rồi, sẽ không còn một người nào chăm sóc cho em nữa".
Thuy Ngan tung dinh lam dam cuoi gia vi ba bi benh nang
 Nữ diễn viên từng bị giục kết hôn nhiều lần. (Ảnh minh hoạ)
"Ngay từ bây giờ, ba đã viết hết một danh sách dài những người dự đám cưới của con gái sau này. Sở dĩ mong muốn như vậy vì tình hình sức khỏe của ông không tốt. Năm trước, ba em đã suýt mất, phải nhập viện và nguy hiểm đến tính mạng. Ba em cầm cự được đến bây giờ đã là điều thần kì với tôi lắm rồi", người đẹp cho biết.
Diễn viên Thúy Ngân nói thêm: "Thời điểm ba bị cấp cứu, em ngồi ngoài đợi nguyên ngày không thấy ba. Tới khi họ đưa ba ra, người ông tím tái hết, sốt nặng tới mức không thể phẫu thuật được. Chứng kiến cảnh đó, em về nhà và nghĩ làm đám cưới giả để ba yên tâm, dắt một ai đó về rồi nói với ba đây là bạn trai. Nhưng cuối cùng, em không làm được điều đó vì ba là người sinh ra em nên thừa biết con gái có hạnh phúc thực sự hay không".
Cô cũng tiết lộ bản thân là người khác vô tư nhưng sau này, những lo toan về sự nghiệp và chuyện hôn nhân khiến nữ diễn viên vẫn phải trăn trở hàng đêm. Nhất là thời điểm ba cô bị bạo bệnh, cô mới thấy mình cần phải trưởng thành hơn, lo cho gia đình nhiều hơn. Cô cũng chưa nghĩ đến chuyện sắm biệt thự hay xe sang vì cả cô và ba đều quen lối sống đơn giản, chỉ cần sống hạnh phúc cùng nhau là đủ.
Thuy Ngan tung dinh lam dam cuoi gia vi ba bi benh nang-Hinh-2
 
Trước đây, ba của Thúy Ngân cũng bày tỏ mong con gái sớm kết hôn, ổn định cuộc sống ở song song với hoạt động nghệ thuật. Dù nghe thấy vậy nhưng Thuý Ngân cảm thấy sự quan tâm, hỏi thăm chuyện hôn nhân từ gia đình là nguồn động lực để cô sớm tìm được người đàn ông phù hợp.
Theo Hạ Anh/ Khoevadep