Thủy Tiên có phản ứng bất ngờ về vụ 'Công Viên Thủy Tinh'

Google News

Động thái mới đây của ca sĩ Thủy Tiên kể từ sau vụ việc vợ chồng cô bị gọi nhầm là "Công Viên Thủy Tinh" thực sự khiến cộng đồng mạng cảm thấy ngạc nhiên.

Dù không có mặt trong phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng, Thủy Tiên cùng ông xã Công Vinh vẫn được nhắc tới nhiều ngày qua vì một sự cố dở khóc dở cười. Theo đó, vị luật sư đại diện cho nữ ca dĩ đã đọc nhầm tên của hai vợ chồng thành "Công Viên Thủy Tinh" ngay tại tòa.
Khoảnh khắc này đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, trong khi cụm từ "Công Viên Thủy Tinh" nhanh chóng trở thành chủ đề để hàng loạt fanpage chế ảnh. Cộng đồng mạng cũng khá tò mò về phản ứng của Thủy Tiên sau vụ việc này, và điều đó đã được làm rõ trong bài đăng mới nhất của cô.
Thuy Tien co phan ung bat ngo ve vu 'Cong Vien Thuy Tinh'
 
Trên fanpage cá nhân với 10 triệu lượt theo dõi, Thủy Tiên đã đăng tải một bức ảnh chế từ bộ truyện Doraemon với nội dung: "Công Vinh Thuỷ Tiên đi thăm Công viên Thuỷ Tinh".
Cộng đồng mạng khá bất ngờ khi chính chủ cũng hưởng ứng với trò đùa này. Có một vài ý kiến cho rằng Thủy Tiên có tình "khịa" vị luật sự đọc sai tên nhưng cô nhanh chóng trả lời rằng mình cũng thích thú với cụm từ này. Thậm chí, Thủy Tiên đã biết biệt danh trên từ năm 2019 khi có người bình luận và cảm thấy không có vấn đề gì.
Thuy Tien co phan ung bat ngo ve vu 'Cong Vien Thuy Tinh'-Hinh-2
 
Thủy Tiên khẳng định rất thích biệt danh này
Rõ ràng động thái của Thủy Tiên cho thấy cô khá thoải mái trước vụ việc vừa qua. Tất nhiên ngoài đa số dùng "Công Viên Thủy Tinh" để đùa vui thì cũng có không ít người dùng nó để châm biếm về drama từ thiện. Thế nhưng bà xã Công Vinh xem đây là một biệt danh dễ thương của hai vợ chồng và sẵn sàng đón nhận điều đó trên mạng xã hội.
Sau một thời gian ở ẩn, Thủy Tiên đã trở lại hoạt động trên mạng xã hội nhiều hơn trong thời gian gần đây. Cô cập nhật những hình ảnh đi từ thiện, hoạt động thường ngày của mình, cũng như chia sẻ về các dự án âm nhạc mới.

 

Theo TN/Docnhanh