Thủy Tiên - Công Vinh "diễn tập sao kê" tại ngân hàng từ tối qua?

Google News

Nhiều người tỏ ra hoang mang, thắc mắc vì sao Thủy Tiên, Công Vinh phải diễn tập trước.

Đúng 15h chiều nay (17/9), vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh có buổi livestream "mang sao kê ra trước công chúng", phát trực tiếp tại ngân hàng để đảm bảo tính minh bạch.

Đáng chú ý, trước giờ "G", các diễn đàn mạng lan truyền một đoạn tin nhắn, trong đó khẳng định việc vợ chồng Thủy Tiên đã "diễn tập sao kê" tại ngân hàng vào tối qua (16/9).

Thuy Tien - Cong Vinh

Thuy Tien - Cong Vinh

 Trên MXH đang truyền tay đoạn chat, chứa thông tin và hình ảnh được cho là vợ chồng Thủy Tiên "diễn tập" tại ngân hàng vào tối 16/9.

Thông tin trên lan truyền khiến nhiều người không khỏi hoang mang, thắc mắc vì sao cặp đôi đình đám phải "diễn tập" trước. 

Song cũng có ý kiến cho rằng, nếu Thủy Tiên - Công Vinh có "diễn tập" thì cũng là chuyện bình thường, bởi "không phải thích xộc vào ngân hàng thì xộc, thích quay góc nào thì đưa điện thoại lên quay, mọi thứ cần phải quy củ và tuân theo sắp xếp từ phía ngân hàng".

Thuy Tien - Cong Vinh

Thuy Tien - Cong Vinh


Tuy nhiên, đoạn chat đang lan truyền vẫn chỉ mang tính chất một chiều, thiếu kiểm chứng, hình ảnh không rõ mặt người. Nội dung chat như vậy cũng được cho là rất dễ tạo ra, nhằm mục đích xấu với Thủy Tiên.

Hiện tại, ai nấy đều đang chờ đợi thời điểm cặp đôi phát livestream chính thức, để làm minh bạch số tiền quyên góp hơn 177 tỷ đồng như người trong cuộc từng tuyên bố.

Thuy Tien - Cong Vinh

Ồn ào từ thiện của Thủy Tiên vốn đã âm ỉ từ lâu, khi có nhiều đối tượng hoài nghi nữ ca sĩ không minh bạch trong đợt kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung lũ lụt vào cuối năm ngoái.

Mặc dù Thủy Tiên đã lên tiếng giải thích, cũng như trình chứng từ minh bạch số tiền hơn 177 tỷ, song thị phi vẫn chưa thực sự lắng xuống.

Cho tới mới đây, ồn ào của Thủy Tiên được đẩy lên đỉnh điểm khi một nữ đại gia réo tên cô trên sóng livestream, đề nghị sao kê minh bạch. Nữ đại gia này cũng chia sẻ "giấc mơ" trong tài khoản của Thủy Tiên có hơn 320 tỷ quyên góp, chứ không phải hơn 177 tỷ như cô công bố.

Cùng với đó, trên mạng xã hội lan truyền một bài đăng phân tích, tính toán chi li, cho thấy "khoản hụt" 42 tỷ đồng khi cứu trợ miền Trung của nữ ca sĩ.

Về phía mình, Thủy Tiên - Công Vinh bác bỏ những thông tin trên. Chân sút xứ Nghệ khẳng định ngay sau ngày 15/9, thời điểm TP.HCM bớt giãn cách, vợ chồng anh sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ cũng như livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi. Link sao kê online cũng sẽ được công khai.

Còn về phía nữ đại gia, Công Vinh cho rằng bà này có hành vi vu khống. Mắng CEO hèn vì lợi dụng giấc mơ để tránh bị kiện, Công Vinh cũng thách bà này dám xác nhận tài khoản vợ anh có 325 tỷ trong đợt kêu gọi cứu trợ miền Trung.


Theo Vq/ Vietnamnet