Thủy Tiên hỗ trợ bà con miền Trung tiền lợp mái nhà

Google News

(Kiến Thức) - Thủy Tiên hỗ trợ bà con miền Trung tiền lợp mái nhà. Hành động này khiến nữ ca sĩ một lần nữa được khán giả khen “rần rần”.

Trở về nhà sau đợt 1 từ thiện miền Trung, Thủy Tiên cập nhật những hoạt động giúp đỡ bà con. Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ clip hỗ trợ người dân tiền lợp mái nhà. Cô trích 10 triệu đồng cho một bà cụ có ngôi nhà bị lốc mái do mưa bão.
Khi một người phụ nữ xin tiền lợp mái tôn bị bể do mưa, Thủy Tiên hỗ trợ 5 triệu đồng. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tặng 5 triệu tiền để đi chợ khi thấy hoàn cảnh người phụ nữ này khá đáng thương, sống một mình sau khi con qua đời.
Thủy Tiên cũng hỗ trợ một người đàn ông bị bệnh hen suyễn, một mình nuôi hai con, nhà cửa bị hư do bão. Số tiền của giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” hỗ trợ là 10 triệu tiền sửa nhà, 3 triệu tiền đi chợ.
Thuy Tien ho tro ba con mien Trung tien lop mai nha
 
Thuy Tien ho tro ba con mien Trung tien lop mai nha-Hinh-2
 
Thuy Tien ho tro ba con mien Trung tien lop mai nha-Hinh-3
Thủy Tiên giúp đỡ bà con lợp mái nhà.
Việc Thủy Tiên hỗ trợ bà con miền Trung tiền lợp mái nhà nhận được nhiều lời khen ngợi. “Thủy tiên quá tuyệt vời. Không có từ nào để nói hết được tấm lòng nhân hậu của bạn. Bỏ thời gian, bỏ gia đình nhỏ để đi đến từng nhà như thế này rất là cực”, một cư dân mạng bình luận.
Đáng chú ý, mới đây, Công Vinh chia sẻ video Thủy Tiên thương chú chó đói ăn trong mùa lũ nên đã lấy bánh mì, tự tay cho chú chó ăn. "Thấy thương quá à, tội nghiệp quá, chắc đói lắm", Thủy Tiên nói. Khoảnh khắc dễ thương của Thủy Tiên khi đi cứu trợ đang được nhiều người chia sẻ lại.
Cách đây ít ngày, Thủy Tiên thông báo quyên góp được 150 tỷ đồng. Ngoài ra, cô chia sẻ sẽ trích quỹ từ thiện để xây lại nhà cho người dân bị hư do bão, xây nhà cộng đồng tránh lũ, hỗ trợ tiền mặt cho các hộ dân vay ngân hàng nuôi trồng nhưng bị lũ cuốn trôi mất sạch, làm cầu đường.
Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”..., Báo điện tử Kiến Thức phát động chương trình thiện nguyện “Hành động vì Miền Trung ruột thịt”.
Mọi sự ủng hộ của quý độc giả, doanh nghiệp, tổ chức cho miền Trung, xin gửi về:
Chủ tài khoản: Báo điện tử Kiến Thức
Số tài khoản: 22210000262205 Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội.
Nội dung: Ủng hộ miền Trung
Tòa soạn: Tầng 5 Tòa tháp Ngôi Sao/Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
VPĐD TP HCM: Tầng 10, Block A - Tòa nhà Sky Center - Số 5B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 024 6 254 3519 Hotline: 096 523 77 56
Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được Báo Kiến Thức tổng hợp và chuyển đến tận tay những gia đình bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất!

Xem video "Thủy Tiên trở về sau chuyến từ thiện miền Trung". Nguồn Zing

Thu Cúc