Thủy Tiên “khoe” quyên góp được 40 tỷ đồng, tiết lộ phản ứng của Công Vinh

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa thông tin trên trang cá nhân về việc đã quyên góp được hơn 40 tỷ đồng từ các mạnh thường quân ủng hộ miền Trung. Đồng thời, cô cũng chia sẻ về tình hình hiện tại và phản ứng của gia đình khi cô lăn lộn ở miền Trung để cứu trợ người dân vùng lũ.

Tối ngày 16/10, sau một ngày tiếp tục trực tiếp hỗ trợ, cung cấp lương thực, nhu yếu phẩm cho người dân vùng lũ miền Trung, nữ ca sĩ Thủy Tiên thông bão đã quyên góp được số tiền hơn 40 tỷ đồng từ các mạnh thường quân sau 4 ngày kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung.
Cũng trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã cập nhật về tình hình hiện tại, tiết lộ phản ứng của gia đình khi cô lăn lộn ở miền Trung để cứu trợ người dân vùng lũ.
Thuy Tien “khoe” quyen gop duoc 40 ty dong, tiet lo phan ung cua Cong Vinh
 Thủy Tiên cho biết, số tiền quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt đã lên hơn 40 tỷ.
Nữ ca sĩ cho biết, do thời tiết thay đổi liên tục nên sức khỏe của cô đã không chịu được. Cô bị nhiễm lạnh. Nữ ca sĩ cũng hóm hỉnh nói rằng, bác sĩ đến khám xong bảo cho thuốc thần kinh là được rồi, không cần chích C.
“Giờ tịnh tâm suy nghĩ.. Trong đời mình chưa bao giờ gặp 1 vị bác sĩ nào hay đến như vậy/ Làm sao chỉ khám và hỏi 3 câu là biết mình bị thần kinh? Bác sĩ là thần y chăng? Đúng là cũng có tí thần kinh thiệt mới lì dữ vậy. Nghe tin sắp bão mà keme đi luôn. còn rủ trợ lý đi chung...” - Thủy Tiên viết.
Thuy Tien “khoe” quyen gop duoc 40 ty dong, tiet lo phan ung cua Cong Vinh-Hinh-2
Dù  "Thần nước" Thủy Tiên không biết bơi nhưng cô vẫn không quản ngại gian khó đến với người dân vùng lũ.
Đáng chú ý nhất, Thủy Tiên cũng nói rõ thái độ của Công Vinh và con gái khi cô quyết định đi cứu trợ. Nữ ca sĩ cho biết Công Vinh liên tục gọi điện hối thúc cô quay lại TP.HCM, anh còn nấu yến bồi bổ và luôn sẵn sàng vé bay cho Thủy Tiên về nghỉ ngơi ít ngày rồi 2 vợ chồng cùng ra lại miền Trung. Trước đó, ngay khi biết tin bà xã đã đi miền Trung, Công Vinh chia sẻ: "Tôi có cô vợ trời hành, giờ chỉ biết cầu nguyện cho vợ trở về bình an".
Đặc biệt, con gái Thủy Tiên cũng rất nhớ mẹ. "Con Gạo chiều nay nó hỏi ba: 'Ủa mẹ đi đâu lâu vậy con nhớ, kêu mẹ về liền đi'. Xong ba mở clip cho nó coi, nó thấy clip mẹ xong nó òa khóc nức nở nói gào lên: 'Ba ơi, con không muốn mẹ chết đâu', xong ba nói không mẹ đi giúp các ông bà cô chú rồi về" – Thủy Tiên chia sẻ.
Thuy Tien “khoe” quyen gop duoc 40 ty dong, tiet lo phan ung cua Cong Vinh-Hinh-3
 Nữ ca sĩ cũng hóm hỉnh nói rằng, bác sĩ đến khám xong bảo cho thuốc thần kinh là được rồi, không cần chích C.
Nữ ca sĩ cho biết, đã có ý định đặt vé trở về. Tuy nhiên, hiện tại do ảnh hưởng của tình hình thời tiết nên các chuyến bay đã tạm hoãn khiến cô chưa thể về theo kế hoạch.
"Rồi xong, mai bão về, nước dâng cao lại. Máy bay không bay được để về ăn yến chồng nấu nên mai mình đi lội nước tiếp vậy. Đùa chứ mình là ba mẹ muốn mình làm thần tiên nhưng đời đưa đẩy làm thần nước có pha tí thần kinh chứ mình cũng đâu muốn" - nữ ca sĩ bày tỏ.
Trong những dòng tâm sự, nữ ca sĩ cũng cho biết có người bảo cô là “Thần nước” và tiết lộ bản thân không biết bơi và cảm thấy mình như con gái “Long Vương đầy quyền lực”.
Những chia sẻ của Thủy Tiên khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động. Dù không biết bơi, nữ ca sĩ vẫn không ngại gian khó, hiểm nguy, xa chồng con, tiến vào khu vực tâm bão nguy hiểm để giúp đỡ người dân gặp nạn, khó khăn. Hành động đẹp đẽ của Thủy Tiên là đã động viên, khuyến khích mọi người cùng chung tay giúp tiền, giúp sức người dân miền Trung lũ lụt.
Thuy Tien “khoe” quyen gop duoc 40 ty dong, tiet lo phan ung cua Cong Vinh-Hinh-4
 Thủy Tiên là ca sĩ quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung số tiền lớn nhất đến thời điểm này và quan trọng hơn nữa, cô là người trực tiếp đến trao quà cho người dân.
Nữ ca sĩ Thủy Tiên phát động chiến dịch quyên góp vì miền Trung lũ lụt vào ngày 13/10. Nữ ca sĩ cũng nhanh chóng đáp chuyến bay tới Huế để trực tiếp trao nhu yếu phẩm, tiền mặt cho bà con nơi đây. Cô cũng mở rộng hoạt động sang một số vùng lân cận.
Theo chia sẻ của Thủy Tiên, kế hoạch cứu trợ của cô là cả thời điểm hiện tại và sau lũ. Sau đợt này, nữ ca sĩ sẽ quay trở lại một số vùng đất để trao tiền mặt cho bà con trang trải cuộc sống, sửa chữa nhà cửa. Nếu còn dư tiền, Thủy Tiên sẽ làm các công trình dân sinh, sửa sang cầu đường sau lũ. 
>>> Mời độc giả xem thêm video Thủy Tiên - Công Vinh và những chuyến thiện nguyện ý nghĩa

Nguồn: VTV 24

Tâm Đức