Thủy Tiên mua gạo xếp đầy nhà, nhắn ai khó khăn cứ đến lấy

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ giúp người dân trong mùa COVID-19, Thủy Tiên còn chia sẻ, nhà mẹ cô lúc nào cũng có gạo dành cho người nghèo trong suốt cả năm.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thủy Tiên quyên góp tiền lắp đặt máy lọc nước cho dân miền Tây". Nguồn FBNV:
Đang tích cực quyên góp giúp người dân miền Tây chống hạn mặn, ca sĩ Thủy Tiên lại khiến công chúng nức lòng khi mua gạo tặng cho người nghèo trong mùa COVID-19.
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh gạo chất đầy nhà để chuẩn bị làm từ thiện. Bà xã Công Vinh chia sẻ:
"Mùa dịch này bà con nghèo sẽ rất khó khăn vì cách ly 15 ngày, ở Sài Gòn còn nhiều người giúp, ở quê chắc chắn khó khăn hơn nhiều nữa, nên hai vợ chồng mình quyết định mua gạo tặng bà con nghèo trong mùa dịch này.
Gạo có tại 154 Ngô Quyền, TP Rạch Giá, Kiên Giang, sẽ phát vào lúc 16-17h chiều thứ 2, ngày 6/4. Ai khó khăn cứ đến gặp mẹ mình lấy 1 bao miễn phí. Ai chưa khó khăn lắm thì nhường cho người khó khăn hơn. Mẹ Tiên sẽ xem xét từng trường hợp nên nếu trường hợp nào không được nhận vì có lý do thì xin hãy thông cảm giúp mẹ mình nha".
Thuy Tien mua gao xep day nha, nhan ai kho khan cu den lay
Thủy Tiên - Công Vinh. 
Thuy Tien mua gao xep day nha, nhan ai kho khan cu den lay-Hinh-2
 
Thuy Tien mua gao xep day nha, nhan ai kho khan cu den lay-Hinh-3
 Thủy Tiên mua gạo phát cho bà con giữa mùa COVID-19.
Đặc biệt, nữ ca sĩ chia sẻ, việc Thủy Tiên phát gạo cho người nghèo không chỉ thực hiện trong mùa COVID-19 mà còn diễn ra thường xuyên.
"Nhà mẹ Tiên lúc nào cũng có 1 ít gạo dành cho người nghèo mỗi tháng trong suốt cả năm luôn, nếu biết ai khó khăn quá các bạn cứ chỉ tới gặp mẹ mình lấy gạo tại địa chỉ này nha. Vì đây là tiền riêng gia đình mình nên cũng có số lượng nhất định, trường hợp khó khăn thực sự thì các bạn hãy đến lấy nha", Thủy Tiên bày tỏ.
Thủy Tiên là một trong số những sao Việt chăm chỉ làm từ thiện nhất showbiz Việt. Những ngày vừa qua Thủy Tiên đã quyên góp được hơn 14 tỷ đồng giúp đỡ người dân miền Tây. Thủy Tiên cho biết, với số tiền này có thể lắp đặt được 29 hệ thống lọc nước, cung cấp nước ngọt cho vài trăm ngàn dân gặp hạn mặn.
Hiện tại, Thủy Tiên đã khảo sát chọn địa điểm lắp đặt máy lọc tại 27 điểm, còn 2 máy lọc nước nữ ca sĩ sẽ tiếp tục khảo sát lắp đặt khi hết thời gian cách ly toàn xã hội.
Hồng Khoa