Thùy Tiên nhận sai khi gỡ danh hiệu, ông Nawat phản ứng gì?

Google News

Ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International vừa có động thái gây chú ý sau khi Hoa hậu Thùy Tiên nhận sai vụ gỡ danh hiệu.

Tối ngày 2/7, Hoa hậu Thùy Tiên nhận sai vụ gỡ danh hiệu Miss Grand International 2021. Dân Việt lẫn lời nàng hậu: “Tôi đang cài đặt lại Instagram và nghĩ rằng mình sẽ thay vào hồ sơ một câu nói hay nào đó để thể hiện bản thân. Nhưng vì chưa nghĩ ra nên tôi bỏ trống và đi làm việc khác.
Lúc đó, bà Teresa (Phó Chủ tịch Miss Grand International - PV) đã nhắn tin cho tôi nói về việc này. Ban đầu, tôi thấy chuyện này cũng bình thường vì Instagram được xem như một trang cá nhân, có nhiều người cũng để trống. Sau đó, tôi mới nhận ra là mình vô tư quá và lập tức xin lỗi”.
Thùy Tiên còn giải thích việc không tương tác hoặc trả lời bình luận của bà Teresa, ông Nawat, thành viên ê-kíp Miss Grand International. "Giữa Tiên và mọi người (tổ chức Miss Grand International ở Thái Lan) có khoảng cách địa lý, không gặp nhau thường xuyên.
Và do lịch trình làm việc bận rộn, ít sử dụng mạng xã hội, cộng thêm tính cách hướng nội của mình đã dẫn đến những hiểu lầm này. Tiên hứa sẽ rút kinh nghiệm", Zing dẫn lời Thùy Tiên.
Thuy Tien nhan sai khi go danh hieu, ong Nawat phan ung gi?
Thùy Tiên và ông Nawat Itsaragrisil. Ảnh: Zing.
Sau khi Thùy Tiên nhận sai, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International chưa lên tiếng. Tuy nhiên, ông gây chú ý khi đăng tải hình ảnh vui vẻ của bản thân kèm dòng chú thích: “Money money money” (Tạm dịch: Tiền tiền tiền).
Thuy Tien nhan sai khi go danh hieu, ong Nawat phan ung gi?-Hinh-2
 Ông Nawat có động thái đáng chú ý sau khi Thùy Tiên lên tiếng. Ảnh: Instagram.
Phía bà Teresa dường như vẫn dành sự yêu mến cho Thùy Tiên. Khi Thùy Tiên vướng ồn ào, bà vẫn đăng tải các hình ảnh liên quan đến nàng hậu. Mới đây, bà Teresa đã chia sẻ hình ảnh Thùy Tiên nhận sai vụ gỡ danh hiệu.
Thuy Tien nhan sai khi go danh hieu, ong Nawat phan ung gi?-Hinh-3
 Chia sẻ của bà Teresa. Ảnh chụp màn hình.
Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 khỏi trang cá nhân. Sau đó, dù phục hồi lại danh hiệu này nhưng Thùy Tiên vẫn khiến ông Nawat phật lòng.
Ông Nawat hủy theo dõi Thùy Tiên. Ngoài ra, ông chê trách người đẹp thiếu chín chắn. “Khi gỡ danh hiệu, thật sự xảy ra rất nhiều vấn đề", Chủ tịch Miss Grand International nói thêm. Trước khi xảy ra ồn ào, ông Nawat rất yêu mến Thùy Tiên.

Xem video: "Thùy Tiên được các em vây quanh". Nguồn Sen Vàng

Thu Cúc (tổng hợp)