Thủy Tiên nói gì khi bị mỉa mai vì livestream bán hàng?

Google News

Thủy Tiên cho biết, cô không buồn khi bị cư dân mạng "ném đá" vì bán hàng qua mạng.

Một ngày trước đây, Thủy Tiên đã có màn livestream bán hàng đầu tiên sau thời gian dài ở ẩn. Bà xã Công Vinh nhận cơn mưa chỉ trích, mỉa mai từ cộng đồng mạng. Mới đây, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đã lên tiếng về việc bán hàng online của mình. Cô cho rằng, hành động này hoàn toàn không có gì xấu vì nhằm mục đích gây quỹ giúp người khó khăn.

Ca sĩ Thủy Tiên nói: "Tôi thấy bán hàng online có gì xấu đâu, thay vì thời gian nghỉ ngơi đi chơi vui vẻ với gia đình thì bỏ ít thời gian ra mình bán hàng tốt lại có tiền giúp được bao người đỡ khổ. Đồng tiền mình kiếm từ việc mua bán chân chính không lấy của ai, không xin của ai, không vi phạm pháp luật hay đạo đức gì. Mà không hiểu sao mình livestream bán hàng online mà mọi người mỉa mai nặng nhẹ như vậy nữa".

Thuy Tien noi gi khi bi mia mai vi livestream ban hang?

Thuy Tien noi gi khi bi mia mai vi livestream ban hang?-Hinh-2

Thuy Tien noi gi khi bi mia mai vi livestream ban hang?-Hinh-3

Thủy Tiên nói gì khi bị "ném đá" dữ dội vì livestream bán hàng?

Thuy Tien noi gi khi bi mia mai vi livestream ban hang?-Hinh-4

Thủy Tiên và Công Vinh gần như sống kín tiếng sau scandal năm 2021.

Dù bị "ném đá" nhưng Thủy Tiên vẫn cảm hấy vui vì có thể thêm tiền giúp đỡ nhiều người có cuộc sống tốt hơn: "Trên vai tôi mỗi tháng phải cưu mang bao nhiêu là hoàn cảnh khó khăn nên tuần sau tôi vẫn sẽ livetream bán online tiếp, tôi mong mọi người hoan hỷ cho việc làm này".

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật