Thủy Tiên quyên góp được hơn 60 tỷ, ra Quảng Bình cứu trợ

Google News

(Kiến Thức) - Tính đến sáng ngày 19/10, Thủy Tiên kêu gọi quyên góp được hơn 60 tỷ. Nữ ca sĩ cho biết, sau Huế, cô đến Quảng Bình để trao quà cho bà con vùng lũ.
 
 

Thủy Tiên vừa cập nhật thông tin và hình ảnh trong chuyến từ thiện miền Trung. Tính đến sáng ngày 19/10, Thủy Tiên kêu gọi quyên góp được hơn 60 tỷ. Nữ ca sĩ cũng đang xin ngân hàng bản sao kê để mọi người tiện theo dõi.
Hiện tại, Thủy Tiên đi từ thiện ở Quảng Bình. Sau sự cố bị giả mạo tài khoản Facebook kêu gọi quyên góp, nữ ca sĩ một lần nữa khẳng định cô chỉ có một số tài khoản dành riêng cho việc từ thiện, mang tên của cô.
Ngoài ra, Thủy Tiên còn kể chuyện chân bị ghẻ vì lội nước: “Tối thứ 3 tuần trước bay ra Huế định đi 1-2 ngày nên đem có 2 bộ đồ và 1 bộ áo mưa, giờ gần tuần chưa về đồ không có mà mặc, chân nổi ghẻ hết rồi. Hôm qua chồng hỏi ca sĩ gì mà bị ghẻ ghê quá, có khi nào về chồng bỏ vì bị ghẻ không”.
Thuy Tien quyen gop duoc hon 60 ty, ra Quang Binh cuu tro
Thủy Tiên ra Quảng Bình trao quà cho bà con.  
Thuy Tien quyen gop duoc hon 60 ty, ra Quang Binh cuu tro-Hinh-2
 
Trước đó, ngoài cảnh báo bị giả mạo tài khoản để kêu gọi từ thiện, Thủy Tiên còn tiết lộ câu chuyện “xử” một người phụ nữ ăn chặn tiền từ thiện. Cụ thể, người phụ nữ này đến tận khách sạn nơi Thủy Tiên lưu trú tại Huế, khóc lóc kể về trường hợp hai ông bà rất cần sự giúp đỡ.
Ngày 17/10, Thủy Tiên tới tận nơi tặng cho hai ông bà 8 triệu tiền mặt. Nhưng sau đó 20 phút, khi đoàn từ thiện của Thủy Tiên đi rồi người phụ nữ này đã quay lại nhà hai ông bà lấy của họ 3 triệu. Khi xác minh đây là sự thật, Thủy Tiên đã bỏ cả cơm tối, bắt người phụ nữ trả lại tiền.

Xem video "Thủy Tiên - Công Vinh và những chuyến thiện nguyện ý nghĩa". Nguồn VTV24


Thu Cúc