Thuỷ Tiên thương yêu loài kiến qua lời kể Công Vinh

Google News

Thuỷ Tiên lại mang đến nhiều góc nhìn về tấm lòng nhân hậu của mình.

Hiện tại, cái tên Thuỷ Tiên đang chiếm sóng mạng xã hội vì tấm lòng nhân hậu dành cho đồng bào miền Trung. Số tiền cứu trợ các mạnh thường quân gửi về tài khoản của nữ ca sĩ đã lên đến con số hơn 150 tỉ đồng. Cô đang cùng ê-kíp trong đội thiện nguyện đi tiền trạm để chuẩn bị những đợt cứu trợ tiếp theo.

Trên mạng xã hội mới đây lại chia sẻ thêm một câu chuyện "truyền kì" về Thuỷ Tiên. Tất cả xuất phát từ lời kể của Công Vinh về tính thương loài vật của vợ. Danh thủ cho biết: "Ở nhà mưa, kiến nó kéo bầy vào nhà, bả không cho đuổi. Bả kêu mưa nó đi tìm chỗ núp mấy hôm, cho nó ở đỡ mấy hôm đi, tội nghiệp". Ai nấy đều xuýt xoa trước tấm lòng nhân hậu của Thuỷ Tiên. Các cư dân mạng đua nhau để lại bình luận rằng: "Bữa nhớ coi clip nào đó Kiến cũng bò vào, chị Tiên còn mang bánh với đường ra rải gần đó cho mang về tổ. Tại chỉ sợ tụi nó đói. Sau còn ngồi xem tụi nó nối nhau tha đi tận mấy phút luôn á", "Yêu hai bạn quá! Tâm rất thánh thiện bạn. cầu mong cho đại gia đình bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc nhé!".

Thuy Tien thuong yeu loai kien qua loi ke Cong Vinh

Thuy Tien thuong yeu loai kien qua loi ke Cong Vinh-Hinh-2

Câu chuyện Thủy Tiên thuơng xót loài kiến lại chiếm spotlight

Còn nhớ trên kênh YouTube của mình, Thuỷ Tiên còn khoe việc làm tổ nuôi kiến vì thấy loài vật này quá đáng thương. Thậm chí, khi mua đường về đổ vào hũ cho nhà dùng, cô đã trút số còn dư ra sân vườn để lũ kiến có thức ăn vì sợ chúng đói.

Theo Lam Khánh/ Congly&xahoi