Thúy Vân bị dìm hàng, thành “tốt thí” ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân liên tục bị giám khảo chê bai. Cô cũng là trung tâm hút sự chú ý của khán giả. Liệu người đẹp có trở thành "tốt thí" giúp PR cho cuộc thi?
 

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, Á hậu Thúy Vân là một trong những thí sinh được đánh giá cao. Tuy nhiên, trong Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thuộc khuôn khổ cuộc thi, nàng Á hậu Quốc tế 2015 lại thể hiện không tốt.
Cụ thể, ở thử thách bịt mắt catwalk trong tập 2, Thúy Vân liên tục vấp vào hàng ghế của thí sinh ngồi, thậm chí ngã ngửa trên đường băng. Vì quá thất vọng với Thúy Vân, giám khảo Vũ Thu Phương quát lớn: “Chị không chấp nhận như vậy nha Vân”.
Thuy Van bi dim hang, thanh “tot thi” o Hoa hau Hoan vu Viet Nam?
 Thúy Vân catwalk loạng choạng. 
Đánh giá về Thúy Vân, Thu Phương nói: "Với chúng tôi, những người trình diễn chuyên nghiệp, đi thẳng thì dễ, đi ziczac hay đi xéo thì mới khó, không hiểu sao bạn có thể như vậy, rất lúng túng, nói thật tôi không hiểu bạn đang cố tình hay bạn không thể đi được”.
Ở thử thách phần catwalk bậc thang và bàn xoay, Thúy Vân tiếp tục khiến Vũ Thu Phương không hài lòng vì trình diễn khá loạng choạng. “Xem em trình diễn, chị bị tụt cảm xúc dữ lắm, em trôi quá”, nữ giám khảo than thở.
Vũ Thu Phương cũng không đánh giá cao sự lựa chọn trình diễn váy dạ hội của Thúy Vân: “Em lại lựa chọn không thông minh. Khi em thể hiện cái yếu điểm của em, em không có lửa, em không có chút gì mạnh mẽ tự tin trong bước chân của em cả”.
Thuy Van bi dim hang, thanh “tot thi” o Hoa hau Hoan vu Viet Nam?-Hinh-2
 Thúy Vân bị giám khảo chê bai. 
Sau tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân trở thành tâm điểm của dư luận. Một số khán giả thất vọng trước sự thể hiện của Thúy Vân.
“Ra sàn đấu thấy Thúy Vân chẳng là gì cả so với các thí sinh khác. Chính Thúy Vân còn phải thừa nhận catwalk kém. Giám khảo Vũ Thu Phương nghiêm khắc thật. Nhưng làm vậy là tốt cho thí sinh mà. Chị ấy chỉ nói những điều mà ai cũng nhìn thấy thôi”, cư dân mạng tên B.T.N bình luận.
Tuy nhiên, nhiều khán giả lại cho rằng Thúy Vân đang bị dìm hàng, trở thành con tốt PR của chương trình. “Tập nào chị Vân cũng bị dập tơi tả, Vũ Thu Phương quá khắt khe”, “Thương chị Vân quá. Chắc chị đang rất mệt mỏi và áp lực”, fan bênh vực Thúy Vân.
Còn có những ý kiến đánh giá chương trình đang đi sai đường và mất lượt xem dần qua từng tập vì quá dìm Thúy Vân. Một số người hy vọng Thúy Vân sẽ rút khỏi cuộc thi để không bị ai lợi dụng câu view.
Thực tế, để thu hút khán giả, các chương trình truyền hình thực tế hiện nay sử dụng nhiều yếu tố câu rating. Đặc biệt, nhà sản xuất quan tâm đến yếu tố thí sinh. Thí sinh càng nổi, hiệu ứng phản ứng khán giả càng lớn. Vì lẽ đó, chuyện thí sinh thành tốt thí không có gì lạ.
Thuy Van bi dim hang, thanh “tot thi” o Hoa hau Hoan vu Viet Nam?-Hinh-3
 Thúy Vân có phải là con tốt PR cho cuộc thi?
Trở lại trường hợp của Thúy Vân, người đẹp này vốn là cái tên hút truyền thông. Phải chăng vì vậy Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tập trung vào Thúy Vân, biến cô thành cái tên gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Bản thân Thúy Vân hiện chưa lên tiếng về ồn ào. Động thái này không quá khó hiểu. Khi đăng ký tham gia cuộc thi, Thúy Vân chắc hẳn cùng các thí sinh khác đều phải ký hợp đồng với các điều khoản ràng buộc.
Chuyện chương trình đem thí sinh làm tốt thí thực tế không nhận được thiện cảm của khán giả. Đặc biệt, khán giả bây giờ rất tỉnh táo. Họ mong đợi các chương trình có nội dung tốt chứ không còn quá quan tâm đến những thông tin bên lề.
Thiết nghĩ, thí sinh nên cân nhắc kỹ được, mất khi tham gia các cuộc thi, chương trình truyền hình thực tế. Như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cảm thấy sợ truyền hình thực tế sau khi cô liên tục bị ném đá trong Cuộc đua kỳ thú 2019.

Mời quý độc giả xem video "Thúy Vân tham gia Ghế không tựa". Nguồn VTV


Thu Cúc