Tiếc hùi hụi khi xem điểm của Hoàng Thùy, H'Hen Niê ở Miss Universe

Google News

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là bảng điểm của cuộc thi Miss Universe 2019. Theo dõi bảng điểm, fan Việt tiếc nuối khi Hoàng Thùy suýt lọt top 10.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoàng Thùy thi chung kết Miss Universe 2019". Nguồn Fanpage HHHVVN:
Chung kết Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ thế giới) 2019 diễn ra vào sáng 9/12 (giờ Việt Nam) tại phim trường Tyler Perry, Atlanta, Georgia (Mỹ) với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Nam Phi - Zozibini Tunzi. Đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy - góp mặt trong top 20 người đẹp nhất của cuộc thi.
Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau hình ảnh được cho là bảng điểm của cuộc thi Miss Universe 2019. Theo đó, Hoàng Thùy được xếp ở vị trí thứ 11. Đứng trước cô là đại diện đến từ Nam Phi, Puerto Rico, Mexico, Colombia, Thái Lan, Mỹ, Pháp, Peru, Ireland, Indonesia.
Tiec hui hui khi xem diem cua Hoang Thuy, H'Hen Nie o Miss Universe
 
Tiec hui hui khi xem diem cua Hoang Thuy, H'Hen Nie o Miss Universe-Hinh-2
Khán giả tiếc nuối khi Hoàng Thùy suýt góp mặt trong top 10 người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. 
Mặc dù thông tin bảng điểm của Hoàng Thùy chưa được kiểm chứng nhưng đông đảo khán giả hâm mộ Việt bày tỏ sự tiếc nuối khi Hoàng Thùy chỉ dừng ở top 20 người đẹp của Miss Universe 2019.
Tài khoản Lan Anh bình luận: "Nếu như kết quả ở bảng điểm này đúng thì mỹ nhân Việt đã gần chạm đến top 10 và có cơ hội biểu diễn phần thi bikini trên sân khấu. Thế mạnh của Hoàng Thùy là khả năng catwalk, cô ấy sẽ tạo ra những thành tích mới cho Việt Nam ở đấu trường nhan sắc này".
"Tiếc cho Hoàng Thùy quá. Suýt chút nữa thôi là cô ấy để tiến sâu hơn ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Vẫn đánh giá cao Hoàng Thùy vì sự tự tin và thần thái rạng ngời trên sân khấu. Luôn ủng hộ Thùy", tài khoản Ngọc Hồng bày tỏ.
Tiec hui hui khi xem diem cua Hoang Thuy, H'Hen Nie o Miss Universe-Hinh-3
 H'Hen Niê suýt lọt vào top 3 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018.
Trước đó, vào năm 2018, sau khi Miss Universe khép lại, một bảng điểm được cho là của cuộc thi đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.
Theo đó, H'Hen Niê là thí sinh có thành tích cao nhất đêm bán kết với 9,37 điểm. Người đẹp Ê Đê cũng là thí sinh trình diễn phần thi Swimming Suit (áo tắm) với điểm số 9,46, dạ hội là 9,29, xếp sau đại diện đến từ Philippines, Venezuela và Puerto Rico.
Ở thời điểm đó, khán giả Việt cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi đại diện Việt Nam suýt góp mặt trong top 4 người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Tường Bách/ Zing