"Tiếng sét trong mưa" có phần 2: Lũ còn sống, Thị Bình tái hợp Khải Duy

Google News

Đạo diễn phim "Tiếng sét trong mưa" chia sẻ phần 2 đang trong quá trình hoàn thiện kịch bản, sẽ sớm bấm máy trong thời gian tới.

>>> Mời quý độc giả xem trailer tập cuối phim "Tiếng sét trong mưa". Nguồn Youtube:
Tập cuối loạt phim Tiếng sét trong mưa lên sóng tối 2/11. Kết thúc phim không bi thương như vở kịch Lôi vũ khi cả Phượng (Oanh Kiều) lẫn cậu ba Xuân (Bạch Công Khanh) vẫn sống sót sau khi bị sét đánh.
Chỉ có Khải Duy (Cao Minh Đạt) bị tử hình vì tội nổ mìn làm chết 100 công nhân, còn Thanh Bình (Quốc Huy) đã bỏ mạng vì đỡ đạn thay cha.
Độ bi kịch dù được giảm bớt, nhưng vẫn làm khán giả chưa hài lòng vì vẫn còn nhiều vấn đề chưa được giải quyết.
 
 
Sau đó rất nhiều khán giả đã kéo vào trang cá nhân của đạo diễn Nguyễn Phương Điền bày tỏ sự phẫn nộ. Vì trước đó đạo diễn phim từng hứa sẽ làm phần 2 để Thị Bình và Khải Duy được ở bên nhau. Thế nhưng Khải Duy lại bị xử bắn nên người xem cho rằng họ đã bị lừa gạt.
Bên cạnh đó tuyến nhân vật ông chủ Nam Hùng, cai Tuất - những kẻ âm thầm hãm hại Khải Duy lại không hề được đề cập ở tập cuối.
 
Tuy nhiên đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã bất ngờ tiết lộ nội dung về phần 2 của phim đồng thời cũng là trả lời cho các thắc mắc của khán giả.
Đạo diễn khẳng định phần 2 Khải Duy vẫn sẽ sống, thậm chí còn nói khán giả khi nào nhìn thấy 10 viên đạn ghim vào người Khải Duy thì lúc ấy nhân vật này mới thực sự chết. 
Những nhân vật như cai Tuất, thư ký Hoà ... sẽ được cài ở phần 2 để cứu Khải Duy nên khi kết ở phần 1 những người này không được nhắc đến.
 
Ông cho biết làm phần 2 "Tiếng sét trong mưa" mà không có nhân vật Khải Duy thì bản thân chẳng biết sẽ kể cho khán giả nghe câu chuyện gì. Mà có Khải Duy thì không thể thiếu Thị Bình. Cả hai chắc chắn được tái hợp, Thị Bình sẽ quay về tiếp tục làm người hầu của cậu Ba.
Bên cạnh đó các nhân vật như Lũ hay tiểu thư Thiên Kim cũng sẽ được tập trung nhiều ở phần 2 này.
Đạo diễn cũng chia sẻ phần 2 đang trong quá trình hoàn thiện kịch bản, sẽ sớm bấm máy trong thời gian tới.
 
Khán giả sẽ phải chờ đợi ít nhất là 2 năm nữa mới thấy được cảnh tái hợp giữa Thị Bình và Khải Duy.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Nhân Từ/ Vietnamnet