Tiết lộ giới tính con đầu lòng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Google News

Đông Nhi tiết lộ cô đang mang thai bé gái. Nữ ca sĩ cùng Ông Cao Thắng và gia đình hạnh phúc trong khoảnh khắc bật mí giới tính con đầu lòng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đông Nhi đi giày cao gót biểu diễn khi mang bầu". Nguồn Zing:
  Ngày 2/7, vợ chồng Ông Cao Thắng và Đông Nhi tiết lộ giới tính con đầu lòng thông qua video có sự xuất hiện của gia đình, người thân.
“Cái đêm mà ngôi nhà muốn nổ tung vì thiên thần của ba mẹ. Chúng ta sẽ luôn vui vẻ bên nhau thế này nhé. Yêu con”, nữ ca sĩ tâm sự.
Gia đình cặp vợ chồng tham gia trò chơi để tìm ra giới tính của em bé. Cụ thể, trong 10 quả trứng do cả hai chuẩn bị có một quả sống. Quả trứng sống có màu hồng là bé gái. Ngược lại, quả trứng có màu xanh là bé trai. Cuối cùng, con đầu lòng của cặp vợ chồng là bé gái.
Đông Nhi, Ông Cao Thắng tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2019 sau nhiều năm yêu nhau. Tháng 4, cặp vợ chồng thông báo có con đầu lòng. Tâm sự với Zing, Đông Nhi cho biết cô chăm sóc sức khỏe kỹ càng hơn từ khi có em bé.
Tiet lo gioi tinh con dau long cua Dong Nhi - Ong Cao Thang
 Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiết lộ giới tính của con.
“Đó là cảm xúc hơn cả tuyệt vời vì đây là điều mong ước của không chỉ tôi mà cả gia đình sau đám cưới. Tuy muốn có con sớm nhưng hai vợ chồng vẫn tin chuyện con cái còn là ‘duyên’ nên để mọi thứ tự nhiên. Không ngờ niềm vui này lại đến vô cùng bất ngờ”, giọng ca Vì ai vì anh tiết lộ.
Nữ ca sĩ nói thêm với Zing: “Anh Thắng ân cần và chu đáo chăm sóc, yêu thương tôi hơn từ sau khi đám cưới. Hiện tại khi tôi có em bé, sự quan tâm càng lớn hơn nhiều lần. Vợ chồng tôi cũng chuẩn bị những bước căn bản để đón bé, nghiên cứu hình ảnh làm phòng trẻ em”.
Cặp vợ chồng tham khảo nhiều sách để có được kiến thức tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của em bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Việc đặt tên cho em bé, hai vợ chồng chưa quyết định.
Mới đây, Đông Nhi biểu diễn trong một chương trình. Nữ ca sĩ đeo giày cao gót và thực hiện vũ đạo dù đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Trước những tranh luận, lo lắng của khán giả, nữ ca sĩ giải thích với Zing: “Bản thân tôi cảm nhận rõ nhất về sức khỏe của mình, đặc biệt tôi rất yêu vận động, thể thao, cho nên tôi có sức khỏe khá tốt. Tính đến hôm nay, tôi cảm thấy mình vẫn đủ sung để quẩy với khán giả”.
Theo Lan Phương/ Zing