Tiết lộ gu bạn trai lý tưởng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Google News

(Kiến Thức) - Theo tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà, mẫu bạn trai lý tưởng của cô chỉ cần mạnh mẽ chứ không cần quá đẹp trai.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà từng tham gia chương trình hẹn hò trên phố đi bộ Hồ Gươm vào tháng 2/2020. Thời điểm đó, khi được hỏi, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết cô chưa có người yêu và mong muốn tìm người yêu trong dịp Valentine.
Chia sẻ với ê kíp chương trình, Đỗ Thị Hà nói về mẫu bạn trai trong tương lai của mình: “Không cần phải đẹp trai quá nhưng phải mạnh mẽ bởi vì đẹp trai sẽ đào hoa”.
Trong clip quay lại buổi hẹn hò của Đỗ Thị Hà, tân Hoa hậu Việt Nam ngại ngùng khi chơi trò áp tay vào má đối phương, đứng chung vào một ô vuông nhỏ xíu, đứng lên chân chàng trai chơi cùng trong tư thế hai người ôm eo nhau.
Cuối cùng, Đỗ Thị Hà đã đồng ý hẹn hò với chàng trai lạ tham gia chương trình.
Tiet lo gu ban trai ly tuong cua Hoa hau Do Thi Ha
 Đỗ Thị Hà trong chương trình.
Tiet lo gu ban trai ly tuong cua Hoa hau Do Thi Ha-Hinh-2
 Đỗ Thị Hà ngại ngùng ôm eo bạn chơi trong chương trình hẹn hò.
Trước đó, tối 20/11, Đỗ Thị Hà, cô gái sinh năm 2001, đến từ Thanh Hóa, lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sở hữu chiều cao 1m75 và số đo ba vòng 80-60-90.
Đỗ Thị Hà hiện là sinh viên năm 2 lớp Luật Kinh doanh K61, Viện Đào tạo tiên tiến, Chất lượng cao & POHE của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
Tân Hoa hậu Việt Nam xuất thân trong một gia đình nông dân, từ nhỏ Hà đã là cô gái rất có ý chí, độc lập.
Tiet lo gu ban trai ly tuong cua Hoa hau Do Thi Ha-Hinh-3
 Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.
Người đẹp quê Thanh Hóa từng học tại Trường THPT Hậu Lộc 3 khóa 2016 – 2019. Trong thời gian học cấp 3, Đỗ Thị Hà tham gia đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh của nhà trường. Ngoài tiếng Anh, các môn học khác Hà đều học ở mức khá.
Cả ba năm học cấp 3 điểm tổng kết môn toán của Hà đều trên 8. Tổng điểm xét tuyển đại học theo tổ hợp khối D1 của cô đạt 25 điểm.
Ngoài đời, bạn bè khen Hà là cô gái hòa đồng, vui vẻ, gia đình khen tân Hoa hậu Việt Nam là cô gái sống rất tiết kiệm, tự lập, ngoan ngoãn biết lo lắng cho gia đình.
"Gia đình tôi làm nông, bố đi làm ăn xa, chỉ có mẹ ở nhà chăn nuôi, trồng trọt. Anh em tôi ngày bé phụ cha mẹ làm việc nhà, ra đồng cấy lúa. Hà làm ruộng từ năm cấp hai nhưng đến khi lên cấp ba, vì bận học nên Hà được ưu tiên hơn", anh trai của Đỗ Thị Hà kể.
Thái An