Tiết lộ thú vị về vai diễn của Isaac trong “Tấm Cám...“

Google News

(Kiến Thức) - Thủ lĩnh nhóm 365 - Isaac đánh dấu sự trở lại màn ảnh đầy ấn tượng với vai diễn thái tử uy nghi, mạnh mẽ trong "Tấm Cám - Chuyện chưa kể".
 

 

Mới đây, nhà sản xuất phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” vừa tiết lộ hình ảnh đẹp mắt và ấn tượng của nhân vật nam chính “Thái tử” do Isaac 365 đảm nhận. Trong phim, nhân vật Thái tử như một chiến binh phải mang trong mình trọng trách, sứ mệnh của một vị anh hùng với đất nước. Một thái tử đầy uy nghi mạnh mẽ, chiến đấu nơi sa trường khốc liệt.

Tiet lo thu vi ve vai dien cua Isaac trong Tam Cam
Nhà sản xuất phim “Tấm Cám - chuyện chưa kể” vừa tiết lộ hình nhân vật nam chính do Isaac 365 đảm nhận.

Isaac không chỉ được nhiều fan hâm mộ yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai lịch lãm mà còn chinh phục khán giả trong hóa thân một "mỹ nam cổ trang" đầy nam tính.

Tiet lo thu vi ve vai dien cua Isaac trong Tam Cam-Hinh-2
Isaac tay cầm gươm chiến đấu giữa chiến trường máu lửa.

Nhân vật Thái tử trong "Tấm Cám - chuyện chưa kể" là một chiến binh phải mang trọng trách sứ mệnh của một vị anh hùng với đất nước. Chi tiết này sẽ gây bất ngờ và tò mò cho khán giả vì đây là một trong những “câu chuyện chưa kể” của phim so với truyện gốc Tấm Cám quen thuộc. Tạo hình đẹp, trang phục cùng khí chất đặc biệt đã làm toát lên vẻ vương giả lẫm liệt của Isaac trong phim.

Tiet lo thu vi ve vai dien cua Isaac trong Tam Cam-Hinh-3

Với vai diễn này, Isaac khẳng định một lần nữa sự nỗ lực của mình cho nghệ thuật với hình tượng nghệ sĩ đa năng. Sau một khoảng thời gian rất ngắn, trưởng nhóm 365 đã tỏa sáng với hình ảnh ca sĩ solo rồi diễn viên. Vai Thái tử trong "Tấm Cám - chuyện chưa kể" là vai diễn chính đầu tiên nhưng lại tiêu tốn nhiều công sức và có sức "ám ảnh" rất lớn với Isaac. Trưởng nhóm 365 phải cố gắng học hỏi những kỹ năng diễn xuất cho thành thạo nhất trong một khoảng thời gian ngắn nhất. Nam ca sĩ hài hước cho biết, anh có thêm nhiều vết sẹo mới sau khi hoàn thành bộ phim.

Với thời gian gần 2 năm để thực hiện bộ phim đã thể hiện sự đầu tư, yêu cầu kỹ lưỡng của Ngô Thanh Vân cho bộ phim này. "Đả nữ" chia sẻ, chính Isaac đã thuyết phục mình giao vai Thái tử bằng khả năng của anh ấy mà không có bất kỳ sự ưu tiên nào. Ngược lại, vì làm việc với học trò mà Ngô Thanh Vân đã có những đòi hỏi khắt khe hơn hẳn và cô thực sự hài lòng khi giao vai diễn nặng ký này cho Isaac. Người đẹp cũng khẳng định, vai diễn của Isaac sẽ là một trong những nhân tố thu hút khán giả đến rạp xem "Tấm Cám - chuyện chưa kể".
Phim chính thức có mặt ở các rạp toàn quốc từ ngày 19/8.
>>> Xem trailer phim "Tấm Cảm - Chuyện chưa kể":
Châu Giang