“Tiểu tam” khiến khán giả căm ghét trong “Đừng làm mẹ cáu” là ai?

Google News

Nữ diễn viên thủ vai "tiểu tam" trong phim "Đừng làm mẹ cáu" chắc hẳn khiến không ít khán giả theo dõi bộ phim cảm thấy bất ngờ.

Trong phim Đừng làm mẹ cáu, ngoài nhân vật chính Hạnh (Quỳnh Kool đóng) và Quân (Nhan Phúc Vinh) thì cuộc sống hôn nhân theo "kiểu Tây" của vợ chồng Khôi (Bình An) và Vy (Quỳnh Lương) nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đến với nhau chỉ vì "một đêm quá chén", Khôi và Vy dĩ nhiên không có tình yêu đích thực nhưng việc Khôi quay lại với Yến – người yêu cũ từng bỏ anh đi theo đại gia khiến người xem không khỏi bất bình. Biết Khôi đã yên bề gia thất nhưng Yến vẫn kiên trì bám theo, đúng chất nhân vật "tiểu tam" điển hình.

“Tieu tam” khien khan gia cam ghet trong “Dung lam me cau” la ai?

Nhân vật Yến khiến khán giả phẫn nộ trong phim Đừng làm mẹ cáu. Ảnh VTV

Thủ vai Yến chính là MC Mai Phương – người vốn quen thuộc với khán giả qua chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Phương Mai tên đầy đủ là Nguyễn Mai Phương, sinh năm 1997, quê gốc ở Hải Phòng. Từ thời đi học Mai Phương đã sở hữu nhan sắc mỹ miều. Cô từng là Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi sinh viên khi còn đang theo học tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

“Tieu tam” khien khan gia cam ghet trong “Dung lam me cau” la ai?-Hinh-2

Nhan sắc xinh đẹp của Mai Phương. Ảnh: FBNV

Ngoài công việc là MC của nhiều show truyền hình, Mai Phương cũng từng lấn sân diễn xuất. Trước phim Đừng làm mẹ cáu, cô đảm nhận vai chính trong bộ phim Yêu hơn cả bầu trời. Trùng hợp là bộ phim này cũng có sự góp mặt của diễn viên Bình An. 

Với khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng thon gọn và chiều cao đến 1m66 cùng phong cách thời trang sang trọng, nữ tính, Mai Phương liên tục được mời chụp ảnh mẫu cho nhiều nhãn hàng thời trang. Cô sở hữu nụ cười tỏa nắng tạo được thiện cảm với người đối diện. 

Khoảng hơn 1 năm trước, Mai Phương gây bất ngờ với thông tin chuẩn bị lên xe hoa. Là con người nhiệt huyết trong công việc nhưng Mai Phương thường rất kín kẽ chuyện tình cảm. Cô không tiết lộ danh tính ông xã của mình nhưng từng chia sẻ rằng, anh là người có nội tâm sâu sắc và hiểu cho vợ: "Vợ chồng tôi có quy tắc cãi nhau hay giận nhau là phải giải quyết triệt để trong vòng một ngày chứ không được để đến ngày thứ 2.

Ngoài ra, dù giận nhau hay cãi nhau vẫn phải nằm chung giường, quay lưng vào nhau cũng được nhưng không được ngủ ở đâu khác ngoài giường chung. Mỗi tháng, chúng tôi cũng sẽ kỷ niệm ngày yêu nhau, cùng đi ăn ngoài hoặc làm gì đó lãng mạn", nữ MC tiết lộ.

“Tieu tam” khien khan gia cam ghet trong “Dung lam me cau” la ai?-Hinh-3

Hiện tại, MC Mai Phương đã lập gia đình. Ảnh: FBNV

Từng bị đồn đoán lấy chồng có điều kiện để dựa dẫm về kinh tế nhưng Mai Phương khẳng định từ khi học đại học đã kiếm được cả trăm triệu/ tháng. Cô cho biết bản thân là người thích tự chủ, không muốn dựa dẫm ai. Tiêu chuẩn chọn bạn đời của Mai Phương không đòi hỏi quá cao, chỉ cần luôn che chở, bảo vệ và yêu thương cô.

Gia cảnh của MC Mai Phương khá đặc biệt khi bố của cô là thương binh nặng, mẹ thì gần như liệt một tay. Tuy nhiên, nữ MC chưa bao giờ mặc cảm về điều đó và luôn cố gắng, nỗ lực lo cho gia đình không thiếu thứ gì. Vì vậy ngay từ nhỏ, Mai Phương đã có suy nghĩ độc lập, đi lên từ chính công sức của bản thân.

“Tieu tam” khien khan gia cam ghet trong “Dung lam me cau” la ai?-Hinh-4

Mai Phương đi lên từ nỗ lực bản thân. Ảnh: FBNV

Trong phim Đừng làm mẹ cáu, Mai Phương gây ấn tượng với vai diễn "tiểu tam" Yến. Cô khiến khán giả khó chịu mỗi lần xuất hiện cho thấy diễn xuất của Mai Phương đã đáp ứng đủ yêu cầu của nhân vật. Trên trang Facebook cá nhân, cư dân mạng khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Mai Phương, đồng thời để lại những bình luận tích cực về vai diễn "tiểu tam" Yến phim Đừng làm mẹ cáu. 

Mai Phương cũng chia sẻ, ngoài đời cô không ưa gì những kẻ đi phá vỡ gia đình người khác. Cho nên, nữ MC cũng phải rùng mình trước độ "hãm" mà biên kịch xây dựng cho nhân vật Yến.

Theo Thủy Vũ/Dân Việt