Tình bạn đáng ngưỡng mộ của Công Lý - Xuân Bắc

Google News

Bên nhau gần 20 năm, Công Lý và Xuân Bắc thân thiết như người thân trong gia đình.

Tết đang đến gần, Táo Quân - chương trình yêu thích của nhiều gia đình Việt cũng đang chờ ngày lên sóng. Năm nay, khán giả không khỏi tiếc nuối khi cặp bài trùng Xuân Bắc - Công Lý không thể tiếp tục đảm nhiệm 2 vai diễn Nam Tào - Bắc Đẩu. Sự ăn ý của hai người đã tạo nên những nét đặc sắc riêng cho Táo Quân suốt 17 năm qua.

Tinh ban dang nguong mo cua Cong Ly - Xuan Bac

Xuân Bắc - Công Lý là hai nhân tố quan trọng của Táo Quân.

Với khán giả, Xuân Bắc - Công Lý là một cặp đôi diễn xuất ăn ý nhưng với hai nghệ sĩ, mối quan hệ không chỉ dừng lại ở 2 chữ đồng nghiệp mà còn là bạn bè, người thân.

Chia sẻ trên một show truyền hình, NSND Công Lý tiết lộ: "Đúng thực sự là anh em chúng tôi không phải hàng ngày gặp nhau, không phải sáng rủ nhau đi ăn sáng, buổi chiều tối rủ nhau đi nhậu. Nhưng tất cả những vấn đề gì từ bố mẹ, con cái, gia đình, thì anh em đều có mặt cả".

Tinh ban dang nguong mo cua Cong Ly - Xuan Bac-Hinh-2

Họ thân thiết hơn hai chữ đồng nghiệp.

Trong dịp "cô Đẩu" được thăng chức Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, "Nam Tào" đã tặng một món quà đặc biệt là một chiếc đồng hồ khá đắt tiền. Nhận quà, Công Lý khoe ngay trên mạng xã hội: “Thế này vẫn chưa xong đâu nhé em Nguyễn Xuân Bắc! Mặc dù vẫn xúc động!... thằng em”. Trước tình cảm của đàn anh, nghệ sĩ Xuân Bắc đáp lời: “Xong sao được mà xong. Em có nói gì đâu. Chúc mừng anh ở cương vị mới”.

Tinh ban dang nguong mo cua Cong Ly - Xuan Bac-Hinh-3

Món quà đặc biệt mà Xuân Bắc gửi tặng Công Lý khi anh được thăng chức.

Gần 20 năm diễn chung, Xuân Bắc - Công Lý cũng có nhiều lúc bất đồng trong tính cách nhưng tình cảm lúc nào cũng rất thắm thiết. Nếu Công Lý là người bộc trực và thẳng thắn thì Xuân Bắc lại là người rất mềm dẻo, nhẫn nhịn. Chính vì thế, dù không ít lần bị đàn anh “chặt chém” thẳng tưng nhưng Xuân Bắc vẫn luôn dành cho Công Lý một sự quý trọng.

Tinh ban dang nguong mo cua Cong Ly - Xuan Bac-Hinh-4

Khác biệt trong tính cách nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm chân thành.

Khi quyết định dừng chân ở Táo Quân năm nay, cả hai nghệ sĩ đều có những nỗi buồn và tâm sự riêng. Theo tiết lộ của bà xã, Công Lý luôn khóc khi nghe tin về Táo Quân. Trong khi đó, Xuân Bắc cảm thấy trống trải, thiếu vắng.

“Năm nay vì một số lý do, tôi, anh Công Lý, chị Thảo Vân không thể tham gia chương trình. Vào giờ phút này, tôi cảm thấy buồn, trống trải. Nhưng tôi đặc biệt tin tưởng chương trình năm nay rất hay. Tất cả những người tham gia đều nhận rõ trọng trách của mình và ý nghĩa của chương trình”, anh viết.

Tinh ban dang nguong mo cua Cong Ly - Xuan Bac-Hinh-5

Công Lý - Xuân Bắc đều cảm thấy trống trải khi không tiếp tục tham gia Táo Quân. 
Theo RACHEL PHẠM/VTC News