Tình địch đáng ghét của Hoài 'Thát-chơ' (Lệ Hằng) phim 'Xin hãy tin em'

Google News

Vân Anh chính là diễn viên thủ vai Phương - tình địch đáng ghét của Hoài 'Thát-chơ' (Lệ Hằng) trong "Xin hãy tin em". Sau 26 năm phim phát sóng, cuộc sống của chị thay đổi như thế nào?

Vân Anh gây ấn tượng với vai tình địch phim "Xin hãy tin em"
Tinh dich dang ghet cua Hoai 'That-cho' (Le Hang) phim 'Xin hay tin em'
Vân Anh trong "Xin hãy tin em", cô vào vai Phương - bạn gái của Phong (Lê Vũ Long) nhưng có tính "bắt cá 2 tay" nên bị anh đoạn tuyệt. Biết Phong thích Hoài, Phương đã tìm cách chia rẽ tình cảm của cặp đôi, khiến Hoài phải lộ mặt trong ê chề. 
Tinh dich dang ghet cua Hoai 'That-cho' (Le Hang) phim 'Xin hay tin em'-Hinh-2
Sau phim "Xin hãy tin em", Vân Anh có mặt trong "Phía trước là bầu trời". Ở "Phía trước là bầu trời", Thư (Vân Anh) được giới thiệu là cô gái người Hà Nội, là thư ký chính cho giám đốc người nước ngoài ở văn phòng mà Thương tới làm việc sau khi ra trường. Dù là tiền bối nhưng Thư ra sức chèn ép, nói xấu Thương trước mặt giám đốc, cô ta thậm chí còn khinh miệt "gái tỉnh lẻ" như Thương (Thu Nga). Nhân vật Thư khiến nhiều khán giả ghét. 
Tinh dich dang ghet cua Hoai 'That-cho' (Le Hang) phim 'Xin hay tin em'-Hinh-3
Sự ghét ấy đã lây đến cuộc sống ngoài đời của diễn viên Vân Anh. Đi ra ngoài đường, chị bị chỉ trỏ nhưng với Vân Anh như vậy mới được gọi là diễn xuất thành công. Sau 21 năm phim phát sóng, cũng như các nhân vật chính, nhiều khán giả yêu mến còn quan tâm đến thư ký Thư đáng ghét ngày nào. Hiện tại, nhan sắc của Vân Anh sau 21 năm có điểm gì thay đổi? 
Tinh dich dang ghet cua Hoai 'That-cho' (Le Hang) phim 'Xin hay tin em'-Hinh-4
Ở đỉnh cao của sự nghiệp, Vân Anh bỗng "biến mất" khỏi làng giải trí vì bận vun vén cho gia đình nhỏ. Kết hôn ở tuổi 19, Vân Anh quyết định gác lại sự nghiệp để chăm lo cho tổ ấm nhỏ. Nhưng khi con trai lên lớp 1, gia đình rạn nứt, Vân Anh quyết định ra đi với tài sản duy nhất là chiếc xe máy. 
Vân Anh: Hạnh phúc muộn màng với HLV thể hình
Tinh dich dang ghet cua Hoai 'That-cho' (Le Hang) phim 'Xin hay tin em'-Hinh-5
 
Tinh dich dang ghet cua Hoai 'That-cho' (Le Hang) phim 'Xin hay tin em'-Hinh-6
Vân Anh sau khi ly hôn, chị đối mặt với cuộc sống nhiều vất vả. Nữ diễn viên và con trai phải sống ở nhà trọ, chị bươn chải nhiều nghề: Phục vụ, lồng tiếng… để nuôi con trai khôn lớn. 
Tinh dich dang ghet cua Hoai 'That-cho' (Le Hang) phim 'Xin hay tin em'-Hinh-7
Khi con trai vào Đại học, Vân Anh mới trở lại màn ảnh nhỏ thông qua một số vai diễn ghê gớm, hám của trong các sitcom, tiểu phẩm hài. Đặc biệt, chị được khán giả nhớ tới qua vai mẹ Xoan của seri phim hài Làng ế vợ. 
Tinh dich dang ghet cua Hoai 'That-cho' (Le Hang) phim 'Xin hay tin em'-Hinh-8
Cách đây không lâu, Vân Anh bất ngờ thông báo sẽ lên xe hoa lần 2 ở tuổi U40. Người chồng sắp cưới của cô là huấn luyện viên thể hình, cả 2 quyết định về chung 1 nhà sau 4 tháng hẹn hò. "Tôi và con trai đi tập boxing ở một trung tâm thể hình và gặp bạn trai tôi ở trung tâm này. Anh ấy là HLV thể hình tại đây. Khi mới tập, con trai tôi thích 1 chiếc bao tập đấm, anh ấy đã nhiệt tình mua và tặng cho con. Tôi đã gửi tiền, nhưng anh ấy không nhận. Vậy nên mẹ con tôi quyết định mời anh ấy 1 bữa ăn để cảm ơn. Kể từ đó chúng tôi thân thiết hơn và bắt đầu trò chuyện", nữ diễn viên kể về mối lương duyên với chồng thứ hai. Mối quan hệ của cả hai nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. 



Theo Đỗ Quyên (th)/Gia đình và Xã hội