Tình hình hiện tại của bộ 3 mỹ nhân "Hoàn Châu Cách Cách"

Google News

Nhắc đến "Hoàn Châu Cách Cách" (1998), không thể không nhắc đến bộ 3 mỹ nhân đình đám gồm Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng.

Sau thành công của "Hoàn Châu Cách Cách", ba diễn viên Triệu Vy, Phạm Băng Băng và Lâm Tâm Như trở thành sao hạng A danh tiếng, giàu có bậc nhất làng giải trí. Tuy nhiên, họ cũng vướng nhiều tai tiếng, vết nhơ khó gột rửa.

Tinh hinh hien tai cua bo 3 my nhan

Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như và Triệu Vy trong phim Hoàn Châu Cách Cách (1998).

Phạm Băng Băng

Trở nên nổi tiếng sau vai diễn Kim Tỏa trong "Hoàn Châu Cách Cách", Phạm Băng Băng tiếp tục gặp nhiều thuận lợi khi tham gia nhiều phim điện ảnh và truyền hình ăn khách. Cô dần trở thành một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất và được trả thù lao cao nhất lúc bấy giờ.

Tinh hinh hien tai cua bo 3 my nhan

Sự nổi tiếng của siêu sao và "dòng tiền nóng" đã mang lại cho Phạm Băng Băng khối tài sản khổng lồ. Cô ấy có thể mua xe hơi và túi xách sang trọng theo ý muốn mà không cần phải lo lắng về giá cả. Nhiều thương hiệu đã chủ động tiếp cận cô và đưa ra mức phí thù lao cao ngất ngưởng. Có một thời gian, Phạm Băng Băng phủ sóng loạt thị trường quảng cáo và là đại sứ của nhiều thương hiệu lớn.

Tinh hinh hien tai cua bo 3 my nhan

Nhưng khoảng thời gian tươi đẹp không kéo dài được bao lâu, đến năm 2018, cô bị cấm sóng hoàn toàn vì tội trốn thuế. Có thể nói, điều kiện vật chất và cuộc sống quá rộng mở đã khiến cô mất đi sự cẩn trọng và không thể nhìn rõ sự nguy hiểm của thực tại. Khi sự nghiệp bị đóng băng, đường tình cảm của cô cũng gặp hệ lụy. Cô và Lý Thần dù đã đính hôn nhưng vì bê bối trốn thuế và cuối cùng cả hai chọn chia tay.

Tinh hinh hien tai cua bo 3 my nhan

Hiện tại, Phạm Băng Băng đang hẹn hò với Quách Nham Phong. Theo truyền thông tiết lộ gần đây, Phạm Băng Băng đã tìm được tình yêu đích thực nhưng đáng tiếc đối phương không phải là một doanh nhân giàu có mà là một người đàn ông trung niên bình thường với thân hình đầy đặn, đã ly hôn và vừa nuôi con vừa điều hành sự nghiệp riêng. So với bạn trai trước là diễn viên Lý Thần, người bạn trai mới này của Phạm Băng Băng dường như có nhiều phần kém hơn.

Triệu Vy

Triệu Vy từ một nàng Tiểu Yến Tử ngây thơ đáng yêu trong "Hoàn Châu Cách Cách" đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng, đồng thời cô cũng có vô số tài nguyên và địa vị trong giới giải trí. Có thể nói, "Hoàn Châu Cách Cách" đã mở ra cánh cửa cho sự nổi tiếng của Triệu Vy, và cô nhanh chóng trở thành ngôi sao hàng đầu của Cbiz.

Tinh hinh hien tai cua bo 3 my nhan

Nhưng quãng thời gian tươi đẹp không thể kéo dài mãi, đủ loại tin tức tiêu cực đã khiến Triệu Vy từ ngôi sao hạng A tụt dốc thành "nghệ sĩ tồi" và cuối cùng bị phong sát. Sau khi bị cấm sóng, sự nghiệp diễn xuất lẫn kinh doanh của Triệu Vy lao đao. Không còn là ngôi sao nổi tiếng, nữ diễn viên đình đám một thời cũng không còn chăm chút cho ngoại hình. Thỉnh thoảng Triệu Vy xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, già nua, chứng kiến bộ dạng hiện tại của cô, nhiều người bảy tỏ tiếc nuối khi vẻ đẹp thuần khiết và thông minh một thời này giờ đã trở nên không thể nhận ra.

Tinh hinh hien tai cua bo 3 my nhan

Sự nghiệp lao dốc, cuộc hôn nhân của Triệu Vy cũng gặp khủng hoảng. Dù cô và chồng doanh nhân Huỳnh Hữu Long có một cô con gái nhưng một số nguồn tin tiết lộ rằng cuộc hôn nhân của họ đã tan vỡ.

Lâm Tâm Như

Là nữ chính thứ hai trong "Hoàn Châu Cách Cách" với vai Hạ Tử Vy, Lâm Tâm Như đã trở thành nữ thần trong lòng của nhiều khán giả. Vào vai công chúa xinh đẹp, thông minh, tính cách dịu dàng, vai diễn này cũng giúp người đẹp Đài Loan tạo dựng vị trí trong làng giải trí Hoa ngữ.

Tinh hinh hien tai cua bo 3 my nhan

Sau sự cố của Triệu Vy, Lâm Tâm Như đã cùng gia đình về Đài Loan hoạt động nghệ thuật. Cô hiện chủ yếu đóng phim, sản xuất show truyền hình ở Đài Loan. Những năm gần đây cô đóng chính trong các phim như "Hoa đăng sơ thượng", "Sát nhân bắt chước". Người đẹp kết hôn với tài tử Hoắc Kiến Hoa được bảy năm, con gái năm nay sáu tuổi.

Tinh hinh hien tai cua bo 3 my nhan

Ở thời điểm đỉnh cao của nhan sắc, nụ cười rạng rỡ và quyến rũ của Lâm Tâm Như giúp cô xuất hiện thường xuyên trên trang bìa của các tạp chí lớn. Nhưng giờ đây với tuổi tác và những tin tức tiêu cực liên tục xuất hiện, khí chất và nhan sắc của Lâm Tâm Như đang dần mất đi. Nhìn những bức ảnh không có bộ lọc và chưa qua chỉnh sửa, nhiều người bất ngờ trước nhan sắc già nua của Lâm Tâm Như.

Theo Hoàng Anh/Thương Hiệu và Pháp Luật