Tình trường vang dội từ phim đến đời thực diễn viên Việt Anh

Google News

Không chỉ trải qua hai cuộc hôn nhân mà Việt Anh cũng nhiều lần vướng ồn ào tình cảm với đồng nghiệp nữ.

Sinh năm 1981, Việt Anh luôn được xem là một diễn viên không chỉ có ngoại hình điển trai mà còn khả năng diễn xuất tốt. Anh cũng có nhiều vai diễn thành công, được đánh giá cao và ghi dấu tên tuổi của mình chẳng hạn như Cao Thanh Lâm trong Chạy án hay đặc biệt là Phan Hải trong Người phán xử và gần đây nhất là Vũ trong Sinh Tử.
Tinh truong vang doi tu phim den doi thuc dien vien Viet Anh
 Việt Anh là nam diễn viên vừa có tài vừa có sắc của làng điện ảnh Việt.
Một điều ngẫu nhiên đó là hầu hết các vai diễn của Việt Anh đều là vai chàng trai đào hoa được nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh. Và không riêng gì trong phim ảnh, ở ngoài đời thực, sự đào hoa của nam diễn viên cũng nhiều lần trở thành đề tài khiến công chúng phải xôn xao khi không chỉ trải qua hai cuộc hôn nhân mà Việt Anh còn nhiều lần vướng vào ồn ào tình cảm với đồng nghiệp nữ.
Tinh truong vang doi tu phim den doi thuc dien vien Viet Anh-Hinh-2
Diễn viên Việt Anh: gã trai đào hoa với tình trường vang dội từ phim đến đời thực của showbiz Việt.
Đầu tiên kể đến chính là cuộc hôn nhân đầu tiên kéo dài 3 năm của Việt  Anh với phóng viên Thùy Linh. Được biết Thùy Linh từng là học trò của mẹ Việt Anh, cả 2 kết hôn năm 2007 và chuyển vào Sài Gòn để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, sau khi có một con gái chung tên là Song Anh thì cả 2 quyết định đã đường ai nấy đi mà không tiết lộ nguyên nhân. 
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ đầu tiên, Việt Anh trở lại hoạt động nghệ thuật. Đến năm 2014 anh mới chính thức công khai mối quan hệ với người vợ thứ 2 tên Trần Hương, cô là một hot girl và kém anh 8 tuổi. Trần Hương có ngoại hình xinh đẹp và làm nghề kinh doanh tự do. Được biết, cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 nhưng đến năm 2014 mới chuyển về sống cùng nhau. 
Những tưởng Việt Anh sẽ có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con trai nhưng đến tháng 6/2019 cuộc hôn nhân của nam diễn viên một lần nữa lại “đổ vỡ” khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.
Nguyên nhân được nhiều người nhắc đến khi hôn nhân của Trần Hương và Việt Anh tan vỡ chính là vì nam diễn viên 'Người phán xử' quá đào hoa và lăng nhăng, anh thường xuyên vướng vào các tin đồn tình ái cùng các đồng nghiệp nữ. 
Quay lại thời điểm Việt Anh kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên, lúc này nam diễn viên đang vướng tin đồn hẹn hò 'phim giả tình thật' với Lý Nhã Kỳ, bạn diễn của anh trong bộ phim “Gió nghịch mùa”. Tuy cả hai đều lên tiếng phủ nhận nhưng nhiều nghi vấn vẫn cho rằng nữ diễn viên họ Lý chính là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ trong hôn nhân của Việt Anh.
Đến giữa năm 2017, Việt Anh lại tiếp tục vướng vào tin đồn tình cảm với diễn viên Bảo Thanh khi cặp đôi có dịp hợp tác cùng nhau trong bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng'.
Câu chuyện bắt đầu khi vợ của anh lúc này là Trần Hương đăng đàn tố một nữ diễn viên đã có gia đình nhưng vẫn nhắn tin “gạ gẫm” chồng mình với những dòng đầy mùi mẫn, năn nỉ được gặp riêng để nói hết nỗi lòng rồi thôi.
Trước những ồn ào trên Việt Anh đã từ chối trả lời còn phía Bảo Thanh cô lên tiếng khẳng định “chúng tôi chỉ là đồng nghiệp bình thường như bao người khác”
Trước những ồn ào trên Việt Anh đã từ chối trả lời còn phía Bảo Thanh cô lên tiếng khẳng định “chúng tôi chỉ là đồng nghiệp bình thường như bao người khác”
Chưa dừng lại ở đó, gần 1 năm sau ồn ào tình cảm với Bảo Thanh thì thông tin Việt Anh cặp kè Quế Vân tiếp tục nhận được sự quan tâm của dư luận. Cụ thể Quế Vân bất ngờ đăng tải một bức hình đầy tình tứ cùng Việt Anh kèm theo caption: “Đẹp không cả nhà”. Tiếp đó, cô liên tục viết status bày tỏ cảm xúc buồn bã, thất vọng trong chuyện tình cảm.
Tuy nhiên, sau khi tranh cãi nổ ra, thì Quế Vân bất ngờ đăng đoạn video quảng cáo do cô và Việt Anh đóng chính. Lúc này mọi người mới vỡ lẽ đây chỉ là chiêu trò PR của cả hai cho dự án hợp tác chung. 
Đến thời điểm hiện tại, sau khi đã chính thức ly hôn với Hương Trần, Việt Anh lại tiếp tục vướng vào tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Quỳnh Nga. Cả hai được bắt gặp thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và có mối quan hệ đặc biệt thân thiết ở ngoài đời.
Gần đây Việt Anh còn bất ngờ đăng bức ảnh cô gái không rõ mặt nhưng có vóc dáng nóng bỏng lên trang cá nhân kèm dòng chia sẻ đầy úp mở khiến nhiều cư dân mạng đưa ra phán đoán khẳng định đây chính là “cá sấu chúa” Quỳnh Nga.
 
Theo Ngân Hoàng/Saostar