TiTi lên tiếng về nghi vấn xăm hình Nhật Kim Anh trên ngực

Google News

Một số người suy đoán hình xăm cô gái trên ngực của nam ca sĩ TiTi là người tình tin đồn Nhật Kim Anh. Không để tin đồn đi quá xa, TiTi tiết lộ sự thật. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ TiTi đăng tải hình ảnh để ngực trần. Sự chú ý của cư dân mạng nhanh chóng đổ dồn vào hình xăm một cô gái trên ngực của TiTi. Một số cư dân mạng đặt nghi vấn cô gái này là Nhật Kim Anh - tình tin đồn của TiTi.
Trước những đồn đoán, TiTi cho biết: “Hình xăm trên ngực là mình xăm nữ thần tình yêu của Hy Lạp nhưng vẫn chưa hoàn chỉnh. Mong rằng các bạn đừng suy đoán lung tung để ảnh hưởng không tốt đến người khác. Cảm ơn các bạn”.
TiTi len tieng ve nghi van xam hinh Nhat Kim Anh tren nguc
TiTi phủ nhận xăm hình Nhật Kim Anh trên ngực. 
TiTi và Nhật Kim Anh vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2020 vì dính như sam, dành cho nhau những lời có cánh. Trước nghi vấn tình cảm với TiTi, Nhật Kim Anh cho biết, cô nhận đỡ đầu cho TiTi và việc nâng đỡ đàn em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết.
Tháng 4/2021, cư dân mạng xôn xao clip Nhật Kim Anh được TiTi cầu hôn. Theo đó, trong đoạn clip, TiTi vào vai chàng trai giả vờ dùng nhẫn kim cương cầu hôn Nhật Kim Anh để che giấu chuyện có người thứ ba.
Bị nghi vấn chuẩn bị lấy chồng, Nhật Kim Anh cho biết, cô làm clip hài hước cùng với các thành viên trong công ty chỉ để giải trí. Nhật Kim Anh khẳng định sẽ không tái hôn: “Không ai cầu hôn em và em cũng chưa có nhu cầu lấy thêm chồng. Hãy để em được bình yên sống trọn kiếp này bên con em”.
Về clip cầu hôn, TiTi chia sẻ: "Do thấy trên Tiktok có clip hay hay nên tôi cover lại thôi chứ không phải tung dấu hiệu gì đâu”.
Nam ca sĩ không ngại hợp tác với đàn chị dù bị nghi hẹn hò. “Chuyện tình cảm không nói trước được nhưng trong công việc và cuộc sống chị Nhật Kim Anh là một người thầy của tôi, giúp tôi học hỏi được nhiều điều”, TiTi trải lòng.

Xem video "Nhật Kim Anh bên con trai". Nguồn FBNV

Thu Cúc