Tổ chức thi Hoa hậu chui, Ngọc Trinh có thể bị xử phạt lên đến 50 triệu đồng?

Google News

Tổ chức cuộc thi Hoa hậu mà không có giấy phép của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội, Ngọc Trinh có thể phải chịu mức phạt hành chính cao nhất.

Ngày 5/1, cuộc thi có tên Miss Globalher Beauty do công ty của Ngọc Trinh làm CEO đứng ra tổ chức đã bị Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội cùng Công an quận Nam Từ Liêm kiểm tra đột xuất và xác nhận, đây là cuộc thi hoa hậu chui vì không có giấy phép tổ chức cũng như chưa có bất kỳ một thông báo nào cho Sở.
Được biết, đây là cuộc thi được tổ chức tại Hà Nội để PR cho thương hiệu của Ngọc Trinh từ 2000 người tham gia và chọn ra 30 người trong đêm chung kết. Họ đều là thành viên trong công ty do Ngọc Trinh điều hành.
Đáng nói hơn, cuộc thi chui của Ngọc Trinh còn có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao Vbiz như Hari Won, diễn viên Mai Thu Huyền, siêu mẫu Hạ Vy, Ốc Thanh Vân làm MC, diễn viên Huyền Lizzie,…
To chuc thi Hoa hau chui, Ngoc Trinh co the bi xu phat len den 50 trieu dong?
Ngọc Trinh trên sân khấu của cuộc thi chui do chính cô đứng ra tổ chức. 

To chuc thi Hoa hau chui, Ngoc Trinh co the bi xu phat len den 50 trieu dong?-Hinh-2
Dù là cuộc thi không có giấy phép tổ chức xong lại xuất hiện khá nhiều người đẹp của Vbiz tham gia và đóng vai trò làm giám khảo như diễn viên Mai Thu Huyền, siêu mẫu Hạ Vy hay Ốc Thanh Vân với vai trò MC.

To chuc thi Hoa hau chui, Ngoc Trinh co the bi xu phat len den 50 trieu dong?-Hinh-3
Đêm chung kết cuộc thi diễn ra có 30 thí sinh với cơ cấu có 4 giải chính và tới 8 giải phụ khác. Tất cả đều phục vụ cho việc PR thương hiệu của công ty Ngọc Trinh. 
Sau khi bị cơ quan chức năng sờ gáy nhưng dường như điều đó không khiến Ngọc Trinh quá lo lắng. Sau đó, cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình:
"Dù là một sân chơi nội bộ chỉ của chúng ta, nhưng 30 gương mặt xuất sắc vào chung kết hoàn toàn có thể tự tin bước vào ứng thí một cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân lớn hơn.
Có nhiều người dành cho Trinh những lời có cánh khi tổ chức thành công Miss Global Beauty bởi khi đã làm bất cứ điều gì Trinh cũng muốn hệ thống nhận được những điều tốt nhất, hoành tráng nhất. Trinh thực sự mong muốn và cố gắng để những năm sau Miss Global Beauty sẽ lớn mạnh hơn nữa để Miss Global Beauty từ một cuộc thi nội bộ được công nhận từ các cơ quan chức năng và được công nhận danh hiệu trên trường sắc đẹp bởi các ứng viên của nội bộ công ty chúng ta quá đẹp & tài năng”.
To chuc thi Hoa hau chui, Ngoc Trinh co the bi xu phat len den 50 trieu dong?-Hinh-4
Bị bất ngờ kiểm tra tại chỗ và không đưa ra được giấy phép học động song cuộc thi của Ngọc Trinh vẫn tiếp tục được tiến hành. 

To chuc thi Hoa hau chui, Ngoc Trinh co the bi xu phat len den 50 trieu dong?-Hinh-5
Ngọc Trinh chụp hình cùng dàn hoa hậu chui từ cuộc thi chui của mình. 

To chuc thi Hoa hau chui, Ngoc Trinh co the bi xu phat len den 50 trieu dong?-Hinh-6
Nữ hoàng Nội y tự hào về cuộc thi của mình dù có thể phải đối mặt với mức phạt cao nhất. 
Với việc tổ chức cuộc thi chui này, Ban tổ chức cũng như Ngọc Trinh sẽ phải đối mặt với hình phạt: “Phạt tiền từ 40-50 triệu đồng đối với hành vi tổ chức thi người đẹp người mẫu có quy mô toàn quốc, người đẹp và người mẫu quốc tế tổ chức tại Việt Nam”.
Trước khi vướng vào vấn đề này, những ngày qua, Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp liên tục được nhắc tên trên mạng xã hội. Cả hai bị bóc phốt nợ nần không trả tiền chứ chẳng hề hoàn toàn sang chảnh như trong những clip du lịch, đập hộp trên youtube.
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)