Toàn cảnh vụ FC Đông Nhi chỉ trích ê-kíp "cướp đoạt" kênh Youtube

Google News

Đông Nhi lên tiếng phủ nhận lời tố ê-kíp cướp kênh Youtube của một fan.

Mới đây, một tài khoản có tên N.M.H bức xúc tố ê-kíp của Đông Nhi. Cụ thể, N.M.H khẳng định bản thân đã xây dựng kênh Youtube có tên là FC Đông Nhi dưới sự đồng ý từ phía Đông Nhi.
N.M.H từng bỏ tiền túi mua băng đĩa để lấy file tiết mục của Đông Nhi và đăng lên kênh cũng như thực hiện nhiều fancam, video... Tuy nhiên, gần đây, phía công ty của Đông Nhi đã lấy lại quyền truy cập kênh và không đưa ra lời giải thích rõ ràng.
N.M.H kể, ê-kíp Đông Nhi giải thích với anh rằng, kênh có những điều bên lề không tích cực và vấn đề bản quyền. Cụ thể, điều bên lề không hay là kênh FC Đông Nhi làm quá tốt nên kênh chính thức bị tấn công.
Toan canh vu FC Dong Nhi chi trich e-kip
Đông Nhi. Ảnh: FBNV 
Trước lời tố của N.M.H, Đông Nhi nhanh chóng lên tiếng. Cô phủ nhận công ty "cướp" kênh:. “Nhi xin khẳng định kênh Youtube FC Đông Nhi ngay từ ban đầu hoàn toàn thuộc về công ty chứ không có chuyện cướp đoạt ở đây, và công ty cũng chưa bao giờ nhờ vả bạn để giúp xây dựng, tất cả đều là tự nguyện mà! Sao bây giờ bạn lại nói khác đi?
Nhi sẽ đặt cho các bạn 1 câu hỏi: Đứng ở góc độ công ty, với một người ngoài mặt thì đang hợp tác nhưng đằng sau thì lại cố tình gây chia rẽ nội bộ fan và công ty thì bạn có cảm nghĩ gì?
Với những gì bạn đã đóng góp để phát triển kênh, dành tình cảm cho Nhi, Nhi luôn ghi nhận và cảm ơn, nhưng cách mà bạn đang làm vô tình gây ra những hiểu lầm nghiêm trọng không đáng có và Nhi nghĩ là bạn đã thể hiện nó sai cách. Đó là lý do mà bên phía công ty không còn muốn nhận bất cứ sự hỗ trợ nào từ phía bạn nữa”, Đông Nhi đáp trả N.M.H.
Đông Nhi còn bày tỏ sự bức xúc vì một số fan công kích ê-kíp. Nữ ca sĩ viết: “Trong suốt khoảng thời gian qua, các bạn đã dùng những từ ngữ để chỉ trích, phỉ báng, lăng mạ và các bạn nghĩ rằng Nhi không biết hay là quá xem thường?
Nhi chưa bao giờ ủng hộ cho những cách hành xử như vậy với người ngoài, nhưng các bạn lại đang làm điều đó với Nhi. Các bạn có thật sự dành sự tôn trọng Nhi hay không?
Một vài thành phần xấu làm ảnh hưởng đến cái nhìn của mọi người dành cho tập thể FC Đông Nhi, vốn dĩ FC Đông Nhi không phải là như vậy, các bạn rất văn minh và dễ thương, xin đừng truyền bá những văn hóa tiêu cực đó đến trong cộng đồng.
Nhi không bao giờ ủng hộ cho những điều đó và cũng không khuyên các bạn những điều đó, Nhi luôn hướng các bạn đến với những điều tốt đẹp trong cuộc sống, yêu thương và tôn trọng lẫn nhau.
Bởi Nhi luôn dành sự tôn trọng và yêu thương cho khán giả của mình, nhưng các bạn đã và đang làm những điều Nhi thật sự không chấp nhận được, nó đã chạm đến giới hạn của Nhi
Đừng nghĩ Nhi thay đổi, chính các bạn đã làm cho Nhi sợ hãi khi phải đối diện với các bạn, những gương mặt vừa cười nói với mình mà sau đó lại đăng những lời lẽ xúc phạm về mình trên mạng xã hội? Vậy là yêu thương sao?
Các bạn công kích và tấn công vào những người mà các bạn gọi là ê-kíp của Nhi chỉ để đưa ra quan điểm rằng ê-kíp sai và các bạn đúng, nhưng nếu không thật sự hiểu rõ, xin các bạn đừng suy diễn, cũng đừng "bình loạn".
Thay đổi? Nhi phải thay đổi mình theo ý kiến đóng góp của hàng trăm, hàng ngàn người? Vậy Nhi có còn là Đông Nhi không? Hay là một người suốt ngày cứ vất vả chạy theo cái mà mỗi người tự cho là ý kiến của mình là nhất, để làm hài lòng đám đông?”.
Trước chia sẻ của Đông Nhi, N.M.H lên tiếng: "Em tôn trọng quyết định của chị. Cảm ơn chị vì đã là một phần thanh xuân của em. Mình mong mọi người không chỉ trích chị Nhi nhé! Tạm biệt chị”.
Hiện tại, người hâm mộ có ý kiến trái chiều về cách xử lý của Đông Nhi. Hầu hết fan bày tỏ sự thất vọng, thậm chí có một số người hâm mộ quay lưng với nữ ca sĩ.

Xem video "Ông Cao Thắng rửa bát". Nguồn FB Đông Nhi

Thu Cúc