Tóc Tiên khoe được Hoàng Touliver cho tiền tiêu vặt trong tuần

Google News

Tóc Tiên không giấu nổi bất ngờ khi nhìn số tiền mà Hoàng Touliver cho tiêu vặt trong tuần.

Kể từ khi về chung nhà, vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn và khá kín tiếng. Hiếm hoi lắm, các fan mới thấy cả hai đăng ảnh bên nhau lên mạng xã hội. Tuy nhiên, lần nào cả hai chia sẻ khoảnh khắc bên nhau hay câu chuyện về đối phương đều làm khán giả thích thú vì hết ngọt ngào lại gây cười.

Mới đây, Tóc Tiên đã hí hửng khoe được ông xã cho tiền tiêu vặt trong tuần. Song, thay vì số tiền lớn như khán giả nghĩ, nữ ca sĩ lại chỉ được nhận vài đồng lẻ. Đếm sơ sơ cũng lên tới 60 ngàn đồng. Chụp lại khoảnh khắc tiền trao tay, Tóc Tiên cảm thán: “Không hiểu sao có thể quay ra đưa vào mặt rồi bảo “đây anh cho tiền tiêu vặt tuần này””. Màn công khai tiền cho vợ của gia đình Tóc Tiên - Hoàng Touliver đã làm khán giả không thể nhịn cười vì quá dễ thương và hài hước.

Toc Tien khoe duoc Hoang Touliver cho tien tieu vat trong tuan

Tóc Tiên "cạn lời" khi được ông xã cho tiền tiêu vặt trong tuần, ước tính con số cũng lên tới 60 ngàn đồng.

Toc Tien khoe duoc Hoang Touliver cho tien tieu vat trong tuan-Hinh-2

Từ khi về chung nhà, vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver rất ít khi chia sẻ về nhau nhưng lần nào nói về đối phương cũng nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Toc Tien khoe duoc Hoang Touliver cho tien tieu vat trong tuan-Hinh-3

Cả hai luôn thể hiện tình cảm qua những hành động đơn giản, không phô trương.

Toc Tien khoe duoc Hoang Touliver cho tien tieu vat trong tuan-Hinh-4

Sau khi về chung nhà, Tóc Tiên và ông xã dành nhiều thời gian bên nhau, cùng đi du lịch, tập luyện thể thao, tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Theo Công lý & xã hội