Tóc Tiên tiết lộ cuộc sống hôn nhân có một không hai

Google News

Theo Tóc Tiên, cô và Hoàng Touliver đều không coi trọng hình thức, miễn còn yêu nhau là còn hôn nhân.
 

Nhân dịp đầu năm mới, Tóc Tiên đã dành thời gian chơi trò hỏi - đáp với khán giả trên trang Instagram cá nhân. Tranh thủ cơ hội này, người hâm mộ liên tục gửi câu hỏi liên quan đến cuộc sống hôn nhân của Tóc Tiên với Hoàng Touliver. Đáp lại, nữ ca sĩ cũng rất nhiệt tình trả lời, từ việc dự định sinh con trong tương lai cho tới quan điểm hôn nhân.
Theo đó, giọng ca "Ngày mai" cho biết cô và ông xã chưa có dự định sinh em bé vì cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui vẻ, bình yên. Tóc Tiên chia sẻ thêm: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau hôn nhân quá, chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không quan tâm hình thức và theo stoicism (chủ nghĩa khắc kỷ) như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân".
Nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng thừa nhận sau kết hôn đã thay đổi khá nhiều, đơn cử như trước 29 tuổi sẽ ghen "rách trời xẻ đất" nhưng hiện tại chỉ ghen khoảng 20%. "Còn chuyện yêu mà public (công khai) hay không public là do lựa chọn của từng cặp đôi á nên chị không có ý kiến gì", Tóc Tiên nói.
 
Toc Tien tiet lo cuoc song hon nhan co mot khong hai
Cuộc sống hôn nhân của Tóc Tiên và Hoàng Touliver rất thoải mái, không đặt nặng chuyện quy tắc nên hiện tại nữ ca sĩ thậm chí còn không đeo nhẫn cưới. 
Toc Tien tiet lo cuoc song hon nhan co mot khong hai-Hinh-2
 Nữ ca sĩ thậm chí còn dí dỏm chia sẻ những hình ảnh với ông xã Touliver khi được người hâm mộ yêu cầu.
Toc Tien tiet lo cuoc song hon nhan co mot khong hai-Hinh-3
 Không cần quá khoe khoang, hạnh phúc giản dị của vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo Công lý & xã hội