Top 3 mỹ nhân Việt 'lão hóa ngược' trẻ trung như gái đôi mươi

Google News

Nếu thời gian khiến bao người phụ nữ trở nên béo ú và già nua thì với những mỹ nhân này lại khác, tuyệt nhiên không thấy dấu hiệu lão hóa theo tuổi mà ngược lại ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn xưa.

Hiền Thục

Những hình ảnh vóc dáng đẹp như tạc, rãnh bụng 1:1 hiện rõ, không hề có chút mỡ thừa ở tuổi 40 của Hiền Thục luôn khiến công chúng phải trầm trồ khen ngợi. Không chỉ vóc dáng nóng bỏng, cuộc sống làm mẹ đơn thân đầy tích cực, bình yên của Hiền Thục ở hiện tại cũng là đề tài được bàn đến rất nhiều.

Và quả thật, mọi khó khăn thử thách rồi cũng qua, Hiền Thục đã tạo lập được cho hai mẹ con một cuộc sống hạnh phúc không già đánh đổi nổi. Cô trở thành một bà mẹ vừa sexy, trẻ trung nhưng cũng rất ngọt ngào, là bà mẹ tâm lý bậc nhất của con gái Gia Bảo nay đã 18 tuổi. Cô cùng con sang Mỹ sống 2 năm để tìm trường cho Gia Bảo du học. Đầu năm nay, cô đã về Việt Nam sống, bắt đầu từng bước quay lại với sự nghiệp. Có thể nói, tâm huyết và sự từng trải giúp Hiền Thục dạy con nhiều bài học mà không phải ai cũng có thể nói được với con.  

Top 3 my nhan Viet 'lao hoa nguoc' tre trung nhu gai doi muoi

Top 3 my nhan Viet 'lao hoa nguoc' tre trung nhu gai doi muoi-Hinh-2

Top 3 my nhan Viet 'lao hoa nguoc' tre trung nhu gai doi muoi-Hinh-3

Mỹ Tâm

Ở ngưỡng U40, khi mà đa phần phụ nữ đang loay hoay tìm những kiểu đồ thùng thình che mỡ hay hạn chế mặc màu nổi cho 'đứng tuổi', thì Mỹ Tâm vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và mạnh dạn theo hướng 'ngược chiều gió'. Càng ngày, nữ ca sĩ càng đẹp theo kiểu tinh tế, đẹp từ cách makeup đầu tóc, đến cách lên đồ chuẩn chỉnh, quyến rũ lại không phô trương.

Top 3 my nhan Viet 'lao hoa nguoc' tre trung nhu gai doi muoi-Hinh-4

 

Top 3 my nhan Viet 'lao hoa nguoc' tre trung nhu gai doi muoi-Hinh-5

Top 3 my nhan Viet 'lao hoa nguoc' tre trung nhu gai doi muoi-Hinh-6

Yến Trang

Dù thời gian gần đây, Yến Trang ít ra các sản phẩm âm nhạc nhưng cô nàng vẫn tạo được dấu ấn với khán giả trong nhiều lĩnh vực như thời trang, MC, làm giám khảo các cuộc thi... 

Là một nữ ca sĩ chịu khó 'đầu tư' cho vẻ bề ngoài, Yến Trang luôn được yêu mến bởi sự trẻ trung cùng gu thời trang chuẩn không thua kém bất kì một fashionista nào. Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 35, nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1984 vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc rạng ngời. Đặc biệt, cô cũng thường xuyên mạnh dạn khoe những hình diện bikini gợi cảm khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Top 3 my nhan Viet 'lao hoa nguoc' tre trung nhu gai doi muoi-Hinh-7

  

Top 3 my nhan Viet 'lao hoa nguoc' tre trung nhu gai doi muoi-Hinh-8

  

Top 3 my nhan Viet 'lao hoa nguoc' tre trung nhu gai doi muoi-Hinh-9

 

 

Theo Phunusuckhoe