Trà My đá xéo cuộc sống Tăng Thanh Hà, gọi là 'máy đẻ'?

Google News

Những câu từ của diễn viên Trà My đang khiến dư luận xôn xao vì cho rằng nhắm tới Tăng Thanh Hà.

Mới đây, diễn viên Trà My đăng dòng trạng thái bàn luận chuyện hậu trường làng giải trí. Cho rằng showbiz nhảm, nữ diễn viên Thương Nhớ Ở Ai lấy ví dụ về trường hợp một đồng nghiệp.

Mỉa mai người này mua danh, Trà My cũng dùng từ ngữ gay gắt như "máy đẻ", "ăn bám chồng", "sống tầm gửi"... để nói về cuộc sống của họ.

Thậm chí, cô cho rằng những thông tin ca ngợi "ngọc nữ" này sẽ là định hướng sai cho giới trẻ.

Tra My da xeo cuoc song Tang Thanh Ha, goi la 'may de'?

Diễn viên Trà My.

"Thấy showbiz cũng nhảm thật, đơn cử là nữ diễn viên nọ, mua *** để được tôn lên làm ngọc nữ, sau khi vồ được thiếu gia nhà giàu thì bỏ làm diễn viên và thành một cái máy đẻ liền 3 con.

Quanh đi quẩn lại giờ chỉ ở trong cái biệt thự chụp ảnh tự sướng với mớ đồ hiệu và chăm con..., rồi lại đăng theo thiên hướng là hãy học tập cô ấy.

Mình thấy khá nguy hiểm! Học cái gì ở cô ấy? Học cách biến đời mình thành thứ thụ động, phải thành cây tầm gửi để có cuộc sống nhàn nhã à?

Cô ấy chính là biểu tượng của tư tưởng phụ nữ chỉ cần lấy chồng và sinh con, nếu con em chúng ta đều học theo cô ấy thì lực lượng lao động của *** **** sẽ mất đi một nửa vì ý chí thích ăn bám, phản ** ***** là đây chứ đâu nữa?

Tại sao phải sống tầm gửi vào tài chính người khác, kể cả đó là chồng mình? Như vậy chẳng phải suốt ngày phải nhìn thái độ của người khác mà sống hay sao?

Hoặc nghĩ xa hơn thì nếu sau này bỏ nhau và không được tí tài sản nào thì sao? Bằng cấp hay nghề ngỗng không có gì vì bản chất máy đẻ và ăn bám thì cuộc đời sẽ trôi về đâu?

Mình nghĩ ba cái thể loại đó không nên đưa lên định hướng lối sống sai trái cho lớp trẻ", Trà My viết.

Tra My da xeo cuoc song Tang Thanh Ha, goi la 'may de'?-Hinh-2

Trà My bàn luận về đời tư đồng nghiệp.

Chia sẻ ẩn ý của Trà My đã trở thành tâm điểm bàn tán. Dù nữ diễn viên không chỉ đích danh ai, nhưng qua những dữ liệu như "ngọc nữ", "kết hôn thiếu gia nhà giàu đẻ 3 con"..., dân mạng cho rằng cô đang nhắc tới Tăng Thanh Hà.

Việc Trà My bóng gió về đời tư đồng nghiệp được cho là kém duyên, trong khi Tăng Thanh Hà không đơn thuần "ăn không ngồi rồi", mà vẫn chu toàn chăm sóc gia đình lẫn công việc kinh doanh.

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là phán đoán của cư dân mạng, thực hư ra sao vẫn phải chờ người trong cuộc làm rõ hơn.

Tra My da xeo cuoc song Tang Thanh Ha, goi la 'may de'?-Hinh-3

Tra My da xeo cuoc song Tang Thanh Ha, goi la 'may de'?-Hinh-4

Trà My tiếp tục dùng từ ngữ khó nghe khi tranh luận với cộng đồng mạng.

Tăng Thanh Hà là nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí, được khán giả ưu ái với danh xưng "ngọc nữ".

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cô lên xe hoa với thiếu gia Louis Nguyễn vào năm 2012. Sau hôn lễ, Tăng Thanh Hà lui về hậu trường chăm lo gia đình và tập trung kinh doanh. 

Trong gần thập kỷ chung sống, Tăng Thanh Hà đã hạ sinh cho ông xã 3 con "đủ nếp đủ tẻ". Con thứ 3 được nữ diễn viên thông báo hạ sinh vào ngày 13/12/2021 vừa qua.

Dù không còn tham gia showbiz, nhưng với lối sống sạch, nói không với scandal, Tăng Thanh Hà vẫn nhận được sự yêu mến, quan tâm từ công chúng. 

Tra My da xeo cuoc song Tang Thanh Ha, goi la 'may de'?-Hinh-5

Tăng Thanh Hà sinh 3 con cho ông xã đại gia.

 

Theo Khánh Lam/Vietnamnet