Trà My Thương nhớ ở ai gây phẫn nộ khi mỉa mai các nghệ sĩ

Google News

Trong khi cả showbiz thương tiếng cho sự ra đi của Mai Phương, thì Trà My lại “móc mỉa” toàn showbiz là đánh bóng tên tuổi bản thân, thậm chí còn mỉa mai đàn chị bằng lời lẽ khó nghe.

Dù từng tham gia diễn xuất nhưng đến thời điểm hiện tại, Trà My vẫn là cái tên mờ nhạt trong làng giải trí. Cô chỉ được khán giả nhớ đến nhất qua vai diễn trong phim truyền hình Thương nhớ ở ai. Tuy nhiên dù không nổi tiếng bằng tài năng nghệ thuật nhưng Trà My lại được biết đến với những phát ngôn gây sốc, phản cảm trên mạng xã hội. Mỗi lần như thế, nữ diễn viên luôn nhận về làn sóng công kích, lên án dữ dội từ cộng đồng mạng.

Tra My Thuong nho o ai gay phan no khi mia mai cac nghe si

Mới đây Trà My lại tiếp tục gây sốc khi “đá xéo” những nghệ sĩ thương xót trước sự ra đi của cố diễn viên Mai Phương. Dòng trạng thái nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt kèm theo rất nhiều “gạch đá”. Mọi người bày tỏ sự ngán ngẩm khi Trà My ngày càng “biến chất”, hoàn toàn không phù hợp với một người hoạt động showbiz.

“Những việc như ủng hộ tiền trăm hoặc tiền tỷ của các nghệ sĩ nước nhà trong đợt dịch này hay việc lên tiếng xót thương cho nghệ sĩ gì đó mới mất cũng chỉ là hình thức đánh bóng bản thân (hay còn gọi là pr) thôi, có gì đâu mà phải tung hô hay thần thánh hoá lên, nếu tốt thực sự thì đã chẳng bao giờ phải bắc loa phường lên cho người khác biết lòng tốt của mình!”

Đặc biệt trong bài viết của mình, Trà My không ngại ngần “chửi thẳng mặt” NSƯT Trịnh Kim Chi vì trước đây từng bị nữ nghệ sĩ chỉ trích bởi phát ngôn ngông cuồng: “Có bà chị Trịnh Kim Chi, một ớ hậu thời ơ kìa nào đó, mình ko biết bà này cho đến khi bà này đu trend và chửi mình, sau đó bả tiếp tục đu xót thương cô diễn viên quá cố! Suy cho cùng cô ấy cũng chỉ là một bà cô già hết đát đánh đu showbiz để kiếm thêm chút tiền nuôi con thôi, có gì mà danh giá đi chửi người khác. Theo mình thì khi đã quá lứa thì nên kiếm việc gì đó khác mà làm, chỉ có người không biết làm gì khác mới phải bấu víu showbiz mãi kể cả khi đã lỡ thì! xin lỗi tính mình thẳng, nếu mình nói gì không phải xin bỏ quá cho nhé!”.


Tra My Thuong nho o ai gay phan no khi mia mai cac nghe si-Hinh-2

Bài đăng của Trà My khiến dân mạng bức xúc. Nhiều người cho rằng cô lại dùng chiêu trò “bẩn” để nổi tiếng thay vì chứng tỏ tài năng của mình với công chúng. Ngay khi vấp phải búa rìu của dư luận, Trà My khóa bình luận và tiếp tục thách thức. Trà My đăng đàn, nói rằng: “Vì lâu rồi cô không đóng phim nên đừng gọi cô là diễn viên, giờ đây cô đang muốn làm người bình thường, cũng không có nhu cầu lên báo.”

Tra My Thuong nho o ai gay phan no khi mia mai cac nghe si-Hinh-3

Trước đó, Trà My bị cư dân mạng “ném đá” nặng nề khi phát ngôn vô cảm giữa dịch bệnh Covid-19. Khi cả thế giới đều oằn mình để chống chọi với đại dịch và cầu mong đại dịch chóng qua để cuộc sống trở về bình thường thì Trà My lại có dòng chia sẻ đầy phản cảm và gây sốc trên mạng xã hội. Cô viết: "Nghĩ lại nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ". Trước làn sóng chỉ trích lúc đó, Trà My cũng không dừng lại mà còn đưa ra những tuyên bố thách thức và quyết gây chiến đến cùng.

Tra My Thuong nho o ai gay phan no khi mia mai cac nghe si-Hinh-4

Theo Kiều Trinh/Khoevadep